Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Xem Phim Lục Trinh Truyền Kỳ | Trung Quốc



Xem Phim Luc Trinh Truyen Ky | Trung Quoc

Khi bạn đã cam kết cách của mình cho Chúa, ông là bây giờ phụ trách của họ. Ông sẽ chờ đợi vào chúng để làm cho chúng xảy ra. Cam kết là để lăn đi. Khi bạn đã lăn ra công việc của bạn với Thiên Chúa sau đó anh ta có thể chắc chắn rằng những gì bạn đã lên kế hoạch đã thực sự xảy ra. Kinh Thánh nói: "nếu Chúa không xây dựng nhà, ông xây dựng một cách vô ích, ông những người xây dựng nó". Ông muốn làm điều đó bản thân mình.


Đây là lý do tại sao nó là lý do một Kitô hữu không nên đi ra khỏi nhà của họ mà không cầu nguyện. Ma quỷ đi về như một con sư tử gầm thét tìm kiếm người nào nó có thể nuốt. Khi bạn đã không cầu nguyện, bạn có nghĩa là không phát âm là vị thần hết ơn này đến cuộc sống của bạn cho ngày hôm đó. Kinh Thánh cho chúng ta biết thương xót của ông là
Luc Trinh Truyen Ky người mới vào mỗi buổi sáng. Điều này có nghĩa nếu bạn không cầu nguyện hôm thứ tư, bạn sẽ được hoạt động trên sự thương xót của Thứ ba mà có thể đã hết hạn. Một cái gì đó ngớ ngẩn có thể xảy ra sẽ làm cho bạn quên một lĩnh vực bắt buộc trên giấy mềm của bạn, và bạn mất rằng đơn đặt hàng lớn. Thiên Chúa sẽ là vô tội vì anh ta đã nói với bạn để thực hiện công việc của bạn với anh ấy nhưng bạn đã thực sự đã chọn để quên.

Việc thành lập suy nghĩ là một khía cạnh quan trọng. Tất cả các ý tưởng tạo ra của cải bạn có thể nghĩ sẽ vẫn là một ý tưởng nếu Chúa không thiết lập nó. David là người cha Solomon nói với chúng tôi rằng nếu chúng ta thỏa thích trong Chúa thì Ngài sẽ ban cho chúng ta những ước muốn trong lòng của chúng tôi. Vì vậy, nó bắt đầu bằng cách bị ám ảnh với lòng anh ta và làm của ông sẽ sau đó ông đi xuống đến cho chúng ta mong muốn của chúng tôi mà chúng tôi sử dụng một lần nữa trong vương quốc của mình. Tất cả mọi người với một đề xuất dự án trên trời có khả năng để có được may mắn hơn những người muốn sự giàu có cho những động cơ ích kỷ.Đề án là một tài liệu phác thảo khoản tiền cần thiết từ một bên thứ ba và lý do tại sao họ là cần thiết trong số những thứ khác. So sánh hai đề
Luc Trinh Truyen Ky xuất dự án sau. Người đầu tiên là từ Brother Abraham và điều thứ hai là từ Brother Judas Iscariot.Đề xuất dự án của Brother Abraham Ben Tha-rê

Chúa nếu bạn làm cho tôi "giàu có trong gia súc, bạc, và vàng", tôi sẽ làm như sau:1. Dâng của lễ thiêu cho bạn của con bò, cừu, và bồ câu2. Tôi muốn ăn bạn và thiên thần của bạn khi bạn ghé thăm tôi3. Tôi muốn sử dụng các nguồn lực của tôi để đi và giúp anh trai lô của tôi nếu anh ta rơi vào tay của kẻ thù.4. Tôi muốn muốn để lại thừa kế cho các hạt giống mà bạn hứa với tôiĐề xuất dự án của Brother Judas Iscariot


Tôi muốn ăn cắp tiền từ túi cung cấp mỗi chủ nhật để tôi có thể làm như sau:1. Mua bản thân mình chiếc xe mới nhất (lừa trẻ)2. Tôi phải có được cho mình một chiếc áo choàng mới
Luc Trinh Truyen Ky mà tôi có thể nhìn tốt trong khi tôi đứng để Bộ trưởng3. Ba trăm pence từ nước hoa của Mary có thể làm cho tôi một ngôi nhà đẹp4. Tôi phải có được sự ủng hộ của công nghị để lộ "mánh lới quảng cáo" của Chúa Giêsu

Luc Trinh Truyen Ky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét