Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Xem Phim Nghiệt Duyên 2013

Xem Phim Nghiệt Duyên 2013
Nghiệt Duyên bất ngờ bạn đã quảng Nghiet Duyen  cáo xuất hiện trên tất cả màn hình của bạn. Khó chịu phải không? Các trang web của Google không sử dụng cửa sổ pop-up! Nó là chống lại triết lý công ty của họ (một lý do tại sao tôi yêu Google). Vì vậy, nơi được các cửa sổ pop-up đến từ đâu? Có phần mềm (phần mềm gián điệp) trên máy tính của bạn theo dõi nét chính của bạn nội dung ổ đĩa cứng và gửi thông tin cho một bên thứ ba trên Internet mà sau đó trình bày quảng cáo pop-up để bạn dựa trên lợi ích tìm kiếm của bạn hoặc các trang web bạn đã được tham quan .

Kịch bản này
Nghiet Duyen  minh họa cách phần mềm gián điệp có thể là cực kỳ khó chịu. Nhưng tệ hơn, xem xét các vấn đề an ninh và sự riêng tư được nhấn mạnh bằng cách giám sát loại này. Làm thế nào an toàn mật khẩu mà bạn sử dụng tại địa phương hoặc trực tuyến?

  Được thông tin này được gửi tới server cùng Nghiet Duyen  ới thông tin cá nhân hoặc kinh doanh khác quét từ ổ đĩa cứng của bạn? Có lẽ, có lẽ không. Nó không phải là giá trị tham gia một cơ hội. Chúng tôi sẽ thảo luận làm thế nào để xác định và ngăn chặn phần mềm gián điệp từ "lây nhiễm" hệ thống của bạn một chút sau đó.

- Kịch bản 2:Bạn khởi động máy tính của bạn vào buổi sáng. Máy tính không bao giờ là nhanh nhất trên khối để khởi động và sẵn sàng làm việc nhưng nó không bao giờ chậm như hiện nay. Bây giờ ánh sáng của ổ đĩa cứng của máy tính nằm trên liên tục và bạn có thể nghe thấy ổ cứng bẹp đi trong máy tính của bạn. Đĩa hoạt động bất thường này một đầu mối là có thể có phần mềm gián điệp quét ổ cứng của bạn và gửi kết quả cho bên thứ ba mà lần lượt được sử dụng nó để nhằm mục đích quảng cáo bạn dựa trên sở thích của bạn.

Nghiet Duyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét