Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Xem Phim Người Cha Thần Tượng Nhật Bản | Papadol - My Daddy Is An Idol

 

Xem Phim Nguoi Cha Than Tuong Nhat Ban | Papadol - My Daddy Is An Idol

Sự chú ý của chúng tôi trong tuần này ở Mỹ tập trung vào kỷ niệm cuộc sống và những thành tích của nhà lãnh đạo ghi nhận các quyền dân sự, Tiến sĩ ML King, Jr Tiến sĩ King tích cực dẫn đầu một phong trào ở giữa nhiều nghịch cảnh.

Những gì bạn có thể học hỏi từ anh ấy về cách bạn tích cực có thể dẫn đầu trong kinh doanh trong khi trải qua nghịch cảnh?

Tiến sĩ King ví dụ cho chúng ta những 3 cách tích cực
Nguoi Cha Than Tuong để dẫn đầu trong nghịch cảnh:

mong đợi Nghịch cảnh

Nghịch cảnh là bạn đồng hành của sự thay đổi nhanh chóng. Tiến sĩ King hiểu rằng để tạo ra thay đổi xã hội, ông sẽ gặp phải nghịch cảnh. Ông dự đoán nếu có vài chiêu đãi tích cực nơi ông chia sẻ thông điệp của mình. Nhưng ông vẫn kiên định tập trung vào tầm nhìn của ước mơ của mình, lọc ra những nghịch cảnh tiêu cực trên đường đi.

Hy vọng thế giới tiêu cực để đối phó với nghịch cảnh như bạn tích cực dẫn doanh nghiệp của bạn để thích ứng với thay đổi và thực hiện tầm nhìn của mình. Cho
Papadol - My Daddy Is An Idol dù bạn đang sản xuất, bán, hoặc mua bảo hiểm vật dụng, lường trước nghịch cảnh, trở ngại, rào cản, âm nói. Nghịch cảnh xảy ra với tất cả chúng ta. Mong đợi nó.

tham gia Nghịch cảnh

Như tất cả chúng ta, Tiến sĩ King gặp phải cổ điển, phản ứng của con người với nghịch cảnh: chiến đấu hay khi tích cực hàng đầu thay đổi. Nhưng ông đã chọn không, thay vào đó các cuộc hội thoại có ý nghĩa. Ông tham gia vào các nghịch cảnh và hỏi, "Tôi có thể học được gì?"

Như bạn gặp phải nghịch cảnh, tránh trả
Papadol - My Daddy Is An Idol lại hoặc chạy từ nó. Bạn sẽ chỉ có máu khó thở. Thay vào đó, chỉ cần hỏi: "Tôi có thể học được gì?"

Khách hàng khách hàng của bạn sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết để bán cho họ ... nếu bạn đang nghe. Nhân viên của bạn và các thành viên trong nhóm có những giải pháp cho những vấn đề ... nếu bạn đang nghe. Nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp của bạn biết thực hành tốt nhất những người khác như bạn đang thực hiện ... nếu bạn đang nghe.

Tăng doanh số bán với năng suất cao hơn xuất phát từ tham gia nghịch cảnh trong một vị trí, "Tôi có thể học được gì?" cùng với lắng nghe tích cực.


Nguoi Cha Than Tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét