Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Xem Phim Người Mẹ Hạnh Phúc thuyết minh

Xem Phim Người Mẹ Hạnh Phúc thuyết minh

# 9 Tương thích - tôi nhận thấy đây là một thế Xem Phim Nguoi Me Hanh Phuc giới máy tính. Vì vậy, tôi sử dụng văn phòng của Microsoft cho Mac. Trung thực, nó được kinh nghiệm của tôi rằng nó hoạt động tốt hơn so với Office của Windows. Và Entourage làm cho Outlook trông giống như một người anh em họ nghèo. Tôi sử dụng Word tất cả các thời gian và không có vấn đề với những ng

ười bạn của tôi sử dụng máy tính. Cùng với Excel. Quicken đến cho Mac. Vì vậy, hiện QuickBooks. Sau đó có MacBook Pro. Tốc độ nhanh. Tôi có Windows chạy qua Boot Camp trên một trong thhem. Trung thực, khác với sự mới lạ của việc có Windows chạy trên máy Mac, tôi không biết tại sao tôi cài đặt nó. Nhưng nó Xem Phim Nguoi Me Hanh Phuc ở đó nếu tôi cần nó. Mà tôi không có. # 10 cộng đồng - Khi tôi là tất cả các máy tính, tôi sử dụng để cười vào cuồng tín Mac. Bây giờ tôi là một, tô

i hiểu tại sao họ yêu thích máy tính của họ. Xem Phim Nguoi Me Hanh Phuc Tôi chưa bao giờ nghe thấy một người dùng Windows nói rằng. Cộng đồng Mac là một phần quan tâm lớn, hỗ trợ, sáng tạo và đáng kinh ngạc đầy đủ thông tin. Đó không phải để nói rằng người dân Windows là không giống nha

. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy như kết nối với một nhóm mối quan hệ chặt chẽ như tôi để Macheads đồng bào của tôi. Đối với tôi, máy tính Mac đã thực hiện trong bốn năm qua một cuộc phiêu lưu chỉ cần chờ đợi để được bấm. Mike Wendland là một chuyên mục công nghệ với The Detroit Free Press và các phóng viên Internet cho các chi nhánh Newschannel NBC-TV. MacMikeNews Weblog của mình được cập nhật hàng ngày
Xem Phim Nguoi Me Hanh Phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét