Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Xem Phim Tay Trong Tay | Đài Loan

 

Xem Phim Tay Trong Tay | Dai Loan

Thẻ kinh doanh đáng nhớ là rất cần thiết trong thế giới kinh doanh quá đông đúc ngày nay. Ấn tượng đầu tiên là những gì đếm, quyết định có thẻ mà được lưu giữ và gọi sau hay chỉ là bán phá giá. Vì vậy, các thiết kế, bố trí và bản sao được sử dụng để tạo ra thẻ của bạn đáng giá dành thời gian hơn. Một phần của thiết kế liên quan đến việc xem xét các kỹ thuật in ấn tốt nhất để sử dụng.

Ở đây chúng tôi giải thích một số kỹ thuật in được sử dụng rộng rãi để bạn có thể chọn một trong đó thực sự sẽ làm cho thẻ của bạn nổi bật từ đám đông.

Dập nổi Debossing
Dập đưa ra một ấn tượng lớn lên trên thẻ của bạn,
Tay Trong Tay debossing suy yếu thiết kế vào thẻ. Cả hai quá trình liên quan đến việc sử dụng một tấm kim loại với thiết kế cắt vào nó và dập nó vào thẻ chứng khoán để tạo ra ấn tượng. Quá trình này là hiệu quả nhất cho các yếu tố thiết kế lớn hơn và loại. Văn bản nhỏ đồ họa có thể trông nhỏ hơn vẫn còn mất một số độ sắc nét của họ.

sự ép kim loại
Nếu bạn muốn có một kết thúc satin
Tay Trong Tay mềm để thẻ của bạn, cán là câu trả lời. Sau khi in ấn thông thường đầy màu sắc thẻ được bao phủ trong một bộ phim chống bền, nước bảo vệ bề mặt và làm cho nó kéo dài lâu hơn. Bạn có thể lựa chọn giữa một bóng, satin hoặc kết thúc mờ.

dập
Lá dập cho biết thêm một lớp thiết kế đặc biệt được áp dụng trong một
Tay Trong Tay nhiệt quá trình đóng dấu vào thẻ. Điều này có thể được thêm vào một thiết kế đã được in trên thẻ, hoặc thiết kế có thể là tất cả trong lớp đóng dấu . thường được vàng hoặc bạc nhưng cũng có thể là màu sắc kim loại khác hoặc màu thậm chí mờ.

Tay Trong Tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét