Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 3 Tập Cuối

Phim 24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 3 Tập Cuối


Phim 24 Gio Chong Khung Bo    Kathy Griffin sinh ngày 04 tháng 11 năm 1960 . Cô sinh ra tại Mỹ ở Chicago và đã được đưa lên và trải qua những ngày cô ở Forest Park . Cha và mẹ cùng làm việc . Cha của cô đã được sử dụng như là một người quản lý tại một cửa hàng điện tử trong khi mẹ cô làm việc trong một bệnh viện như một quản trị viên . Tên bà mẹ của cô là Maggie và cha cô được đặt tên là John . Cả hai bố mẹ tin tưởng vào tôn giáo và là người Công giáo . Cô đã có một sự giáo dục công giáo . Cô tốt nghiệp trong năm 1978 và được đào tạo tại Oak Park và Trung học lâm nghiệp sông . Kathy có năm thành viên khác trong gia đình 3 người anh và một chị gái . Một trong những anh em của mình đã qua đời. Kathy là người trẻ nhất trong nhóm. Cô bắt đầu sự nghiệp phim hài của mình bằng cách tham gia một nhóm gọi là Groundlings trong năm 1980. 



 Bản thân cô nói rằng cô đã quan tâm đến nhóm sau khi nhìn thấy một số màn trình diễn của họ sinh sống. Sau đó, cô đi vào hậu trường và đáp ứng một trong những thành viên Groundlings và đã biết nhiều hơn về nhóm này. Sau đó, cô bắt đầu tham gia các lớp học và do kỹ năng đặc biệt của cô được mời vào công ty chính .Phim 24 Gio Chong Khung Bo   Cô đã biểu diễn và thu thập rất nhiều kinh nghiệm bằng cách thực hiện với nhóm này . Sau đó cô theo đuổi sự nghiệp của mình trong lĩnh vực này và trở thành một diễn viên hài đứng lên ở Los Angeles. Cô cũng xuất hiện trong chương trình riêng của mình mang tên Hop Cup Talk trong năm 1998 cho HBO . Do kỹ năng của mình như một nghệ sĩ biểu diễn và cô đã xuất hiện trong rất nhiều serial truyền hình như The Fresh Prince of Bel -Air và hiện Ugly Betty nhất . Cô cũng đã xuất hiện trong những bộ phim như Shakes the Clown và nhiều hơn nữa. Hơn nữa Kathy đã lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình như tốt và rất có kỹ năng trong công việc bằng giọng nói. Cô lồng tiếng cho phim hoạt hình Dilbert cũng như hàng loạt phổ biến rộng rãi nhện. Cô cũng có chương trình thực tế của riêng mình mang tên Kathy Griffin : 



Phim 24 Gio Chong Khung Bo   Cuộc sống của tôi trên D- List. Chương trình này đã được phổ biến rộng rãi và được phát sóng trên mạng truyền hình cáp Bravo . Chương trình là dựa trên thực tế và về cơ bản tập trung vào cuộc sống Kathys và những người và những thứ xung quanh mình . Chương trình có một fan hâm mộ lớn sau đây và có bốn mùa . Ba mùa giải đầu tiên đã giành được giải thưởng Emmy cho là thực tế tốt nhất cho thấy dựa trên . Chương trình giành được ba giải thưởng liên tiếp.
Phim 24 Gio Chong Khung Bo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét