Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Phim Chỉ Một Mình Em | Tập 7 8 9

Phim Chỉ Một Mình Em | Tập 7 8 9 





Phim Chi Mot Minh Em Ứng viên tốt nhất (theo ý kiến ​​của tôi) cho nhân vật mình có lẽ là Adam Worth ( 1844-1902 ) , một tên tội phạm sung mãn trên cả hai mặt của Đại Tây Dương , người đã thực sự được gọi là " Napoleon của thế giới tội phạm " của Scotland Yard thám tử của thời gian Robert Anderson . Những lời diễn giải của Sherlock Holmes trong "Thung lũng của sợ hãi" . Giá trị (có thể sinh Werth ) sinh ra tại Đức . Khi ông được năm tuổi gia đình ông di cư sang Cambridge, Massachusetts , Hoa Kỳ . Anh bỏ nhà ra đi ở tuổi mười, và kết thúc tại New York, qua Boston .


Phim Chi Mot Minh Em  Khi anh mới mười bảy cuộc nội chiến nổ ra. Bằng cách nói dối về tuổi tác của mình, ông gia nhập vào quân đội Liên bang , được thăng chức Trung sĩ chỉ sau hai tháng . Bị thương trong trận đánh thứ hai của Bull Run trong tháng 8 năm 1862 , ông đã phải nhập viện tại Bệnh viện Georgetown, Washington DC . Sau khi biết rằng ông đã được liệt kê là thiệt mạng trong hành động hắn bỏ rơi . , Do đó bắt đầu một sự nghiệp tội phạm dài . Bắt đầu tại New York, và kết thúc ở châu Âu. Trong đó có bốn năm tù giam tại Bỉ ( ông đã bị kết án bảy, nhưng đã được phát hành vào đầu cho hành vi tốt ) một vụ cướp bất thành . Phim Chi Mot Minh Em Ông qua đời tại London , và được chôn cất tại Nghĩa trang Highgate dưới tên của Henry J. Raymond .
Phim Chi Mot Minh Em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét