Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Cô bé Lọ Lem có đôi hài | Phụ Đề Tiếng Việt

Phim Đôi Hài Lọ Lem | Phụ Đề Tiếng Việt


Phim Doi Hai Lo Lem  Một bộ phim tài liệu là một trong những phương thức sáng tạo , trong đó có câu chuyện viễn tưởng và thử nghiệm tiên phong. Tài liệu có một mục đích , quan điểm và phương pháp tiếp cận , và tiến hóa từ quá trình hình thành - như một trong hai kịch bản hoặc tự phát. Tài liệu được giới hạn thực tế hoặc thực tế . Hầu hết các yêu cầu sản xuất cho phim tài liệu đề cập đến thực tế là không có bộ , diễn viên không được sử dụng , và người thật, không diễn viên, chơi tự . Phim tài liệu đã được ghi thrpoughout lịch sử để có một tác động rất lớn vào ý nghĩa văn hóa . Nhiều trường điện ảnh trên toàn thế giới giảng dạy nghệ thuật làm phim tài liệu . Các trường, lớp dạy sự hiểu biết các công cụ thẩm mỹ cơ bản của làm phim tài liệu chẳng hạn như hoạt động máy ảnh , âm thanh , cấu trúc , và cũng là cuộc phỏng vấn .



Các lớp học thường sẽ bao gồm các bài tập dẫn đến việc sản xuất một dự án phim tài liệu , để các sinh viên có thể học chỉ đạo và kỹ năng sản xuất cũng như tìm hiểu các loại tài liệu . Luôn luôn có những vấn đề mà sinh viên cũng như các giáo viên đối phó với trong làm phim tài liệu phải làm gì với sự phát triển của những ý tưởng , chuẩn bị sản xuất và sản xuất thực tế . các sinh viên trong lớp học phim tài liệu xem đoạn video đại diện cho xu hướng chính trong lịch sử làm phim tài liệu . Thông thường có các nhà làm phim người khách giảng dạy trong các khóa học để cố vấn và cung cấp giáo dục bổ sung . Phim tài liệu là một dạng rất khó khăn làm phim , thường khuấy động tranh cãi . Trong lịch sử, thể loại bắt đầu với bộ phim đầu tiên của anh em nhà Lumière gọi là " bộ phim thực tế " - kết thúc với hậu hiện đại khám phá mới nhất. Phim Doi Hai Lo Lem Kinh điển bao gồm Flaherty , Grierson , Riefenstahl , Rouch , Vertov , và Wiseman , cùng với các tác phẩm đương đại . Quá trình bộ phim tài liệu nghiên cứu cách thay đổi trong thực tế xã hội và chính trị , công nghệ thay đổi , cũng như tính cách và tài năng của các cá nhân liên tục tái xác định ý nghĩa của bộ phim tài liệu dài. Đạo đức cũng như các vấn đề thẩm mỹ cũng đang xem xét. Phim tài liệu thường xuyên thách thức cho các nhà quay phim người thường phải làm việc một mình hoặc trong các đội nhỏ . Họ phải học cách chụp đẹp khung , đoạn phim có ý nghĩa trong budgeta thấp và hoàn cảnh thường rất phức tạp mà thường bao quanh chụp phim . Có thường là một sự nhấn mạnh về chụp phim Verite và ánh sáng với một nhóm rất nhỏ . Một số khía cạnh của máy ảnh kỹ thuật số được chia sẻ với các sinh viên khi họ làm việc . Phim tài liệu cũng là một hình thức nghệ thuật rất phổ biến.



Phim Doi Hai Lo Lem Giải thưởng cho thấy có một vị trí cho tài liệu và nhiều người đang bao phủ thường xuyên bởi các nhà phê bình phim , bằng chứng là trong vào đầu năm 1942, khi đã có bốn người chiến thắng bao gồm: Các trận Midway ; Kokoda Front Line ; Moscow Strikes Back và Mở đầu cho chiến tranh . Trong năm 2009, một bộ phim tài liệu mới đây về y học quân sự - chiến đấu cho cuộc sống dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng giải thưởng . Xem phim tình báo , Inc là tiêu chuẩn công nghiệp mới để đo lường và đánh giá sự hiểu biết phim , đem lại cho khán giả và các nhà phê bình , nhà làm phim , các nhà tiếp thị , phân phối, triển lãm, và biên tập viên xuất bản, chính xác nhất, hình ảnh của bộ phim có thể đánh giá . Công ty thu thập những đánh giá từ hơn 65 Mỹ và Toronto báo, tạp chí , báo tuần thay thế , NPR và " Trên phim .
Phim Doi Hai Lo Lem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét