Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cô Chủ Nhỏ | Full Thuyết Minh

Phim Cô Chủ Nhỏ | Full Thuyết Minh


Co Chu Nho  Có niên đại từ giữa 4000 và 5000 trước Công nguyên, con rồng đã là một phần không thể thiếu trong lịch sử của chúng tôi . Từ thần thoại đến kiến ​​trúc để sưu tầm , con rồng là con ma thuật có thể có hoặc không có thể đi lang thang trái đất trong thực tế nhưng đã để lại dấu chân khổng lồ trong sự nhạy cảm của chúng tôi . Những loài bò sát / serpentine sinh vật đặc biệt được tìm thấy trong nhiều nền văn hóa khác nhau , và mỗi người trong số những con rồng là khác nhau như văn hóa riêng của mình. Một số sống trong các trung tâm của trái đất , những người khác sống trong các đại dương. Một số có cánh, một số thì không . Một số có hàng trăm chân, một số có bốn . Một số có chín đầu , những người khác có một. Một số có năm móng vuốt , hầu hết chỉ còn lại ít . Một số là những người bạn và những người khác là bạn bè . Co Chu Nho Tất cả đều là một biểu tượng của sức mạnh đáng nể và sức mạnh . Nghiên cứu cho rằng các Tiamat, một nữ thần mà hiện thân biển, trong Babylon và Assyria văn bản cổ là tài liệu tham khảo đầu tiên về sự tồn tại của con rồng .



Tuy nhiên , các học giả tranh luận về việc có hay không cô ấy thực sự là một con rồng , như chúng ta định nghĩa nó . Nó không tin rằng hầu hết các con rồng trong lịch sử có thể được liên kết với các huyền thoại Tiamat . Có lẽ những con rồng cứu nhiều nhất đến từ các nền văn hóa Trung Quốc . Những sinh vật được cho là được thực hiện của các bộ phận từ chín loài động vật khác nhau : cơ thể của một con rắn , móng vuốt của một con đại bàng , gạc của một thân yêu , người đứng đầu của một con lạc đà , bụng của một con trai , tai của một con bò , lòng bàn chân của một con hổ , 117 quy mô của một con cá chép , và đôi mắt của một con quỷ . Con rồng trong các nền văn hóa châu Á được cho là con người nhân từ kiểm soát nước, bao gồm mưa, và có sức mạnh của chuyển đổi. Họ là lực lượng của thiên nhiên và vũ trụ, bảo vệ của Phật pháp.



Co Chu Nho Con rồng là biểu tượng của trí tuệ, may mắn, may mắn , cao quý, và thần tính . Văn hóa phương Tây giới thiệu chúng tôi đến một loại khác nhau của con rồng : sự độc ác , con rồng hung dữ. Những con rồng, như những Hercules chiến đấu và Beowolf tiến hành chiến tranh . Ở Bắc Âu , Thor chiến đấu với Jormungandr ( con rắn Thế giới ) . Tây rồng là những sinh vật hung dữ mà bảo vệ ( và horded ) kho báu và anh hùng sẽ phải giết để bảo vệ thiếu nữ bất lực ( hành vi thường kết thúc trong hôn nhân ) . Đây là những con rồng thở lửa , giống như những con rồng Mỹ hiện đại chúng ta quen thuộc ngày nay . Trận đấu với những sinh vật kinh hoàng đã trở thành biểu tượng của cuộc chiến giữa thiện và ác. Trong sách Khải huyền, Sa-tan được gọi là một " con rồng lớn . " Câu chuyện kể về những người biến thành con rồng là sự trừng phạt cho sự tham lam . Những người khác nói về con rồng con ăn và thậm chí cả mặt trời và mặt trăng , gây ra nhật thực .
Co Chu Nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét