Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Con Gái Nhỏ | Tập 100 110 120 130 140

Phim Cô Chủ Nhỏ | Tập 100 110 120 130 140


Co Chu Nho Thế giới hôm nay của chúng tôi là một nơi định hình và bị ám ảnh bởi lịch sử của nó. Nhiều điều đã xảy ra với nhiều người gây ra cho chúng tôi để tìm hiểu cách chúng ta sống đời sống của chúng ta ngày hôm nay, để thích ứng với hoàn cảnh của chúng tôi, và quan trọng nhất của tất cả: Để sống sót. Là thế giới của chúng tôi hôm nay là sản phẩm của sự kiện ngẫu nhiên hay một sáng tạo mà ra khỏi được thiết kế và dàn dựng các sự kiện? Hai lý thuyết hoặc quan điểm cho chúng ta cái nhìn sâu sắc. Đầu tiên là ý tưởng về lịch sử tình cờ. Co Chu Nho Nó chứa tất cả các sự kiện trong lịch sử loài người của chúng tôi xảy ra một cách ngẫu nhiên như một kết quả của các hành động của chúng tôi và hành vi của chúng tôi. Từ tuổi vàng để cuộc chiến tranh thế giới, tất cả xảy ra trong một dòng chảy tự nhiên của các sự kiện ngẫu nhiên. Ý tưởng nhân quả cho thấy việc thực sự tốt.



Thứ hai là ý tưởng gây tranh cãi của lịch sử bí ẩn. Ý tưởng này cho rằng tất cả các sự kiện trong lịch sử của thế kỷ vừa qua ít nhất đã có một cách cẩn thận trước khi kịch bản, thiết kế và sau đó thực hiện. Những sự kiện này có thể được thực hiện bởi lực lượng di chuyển trong nền tảng của nhân loại chúng ta. Các chính trị gia, ngân hàng, doanh nhân. Tất cả đến với nhau để đạt được một mục tiêu cuối cùng: Đoàn kết trái đất dưới một chính phủ thế giới hoặc "New World Order" do một người, được hỗ trợ bởi tất cả các quốc gia. Co Chu Nho Cả hai ý tưởng cũng ảnh hưởng đến quan điểm của chúng tôi trong tương lai. Lịch sử tình cờ nhìn thấy tương lai trong một ánh sáng tích cực hơn. Nó nhận ra các cơ hội để thay đổi tương lai của chúng tôi và để làm cho nó tốt hơn. Lịch sử bí ẩn trên Mặt khác xem tương lai như một cái gì đó đáng sợ hơn. Nó cho rằng bất cứ điều gì chúng tôi làm sẽ thay đổi gì về những gì sẽ xảy ra bởi vì đó là tất cả sự kiểm soát của giới tinh hoa thế giới của ngân hàng, kinh doanh và chính trị.
Co Chu Nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét