Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim cực kỳ bất công | Tình Cảm Hay

Phim Nghiệt Oan | Tình Cảm Hay


Phim Nghiet Oan Theo như đọc sách là có liên quan là người Úc háo hức ăn tươi nuốt sống những con số lớn nhất của các tạp chí hàng tháng. Mặc dù độc giả và đăng ký cho các tạp chí làm vườn và sửa chữa nhà đã giảm gần đây đã có một sự đột biến của lãi suất trên các tạp chí có tính năng trang dành cho các biểu tượng giải trí , thần tượng nhạc pop , các mô hình thời trang cao cấp và giá trị tài sản . Đế chế , Russh, ý tưởng mới , Ai tuần , Marie Claire , đầu tư bất động sản và Smash Hits hiện nay là tạp chí yêu thích của Úc thời điểm này. Phim Nghiet Oan  Những tiêu đề này đã phát triển một lượng fan trung thành mạnh mẽ . Tuy nhiên trước đây tạp chí nổi tiếng như Sân vươn, Hustler, tiền và gia đình siêng năng của bạn đã trượt chân và đi lên ngắn trong cuộc chiến để giành chiến thắng trong công chúng đọc .



Sự cạnh tranh nổi tiếng giữa các ý tưởng mới của Úc và tạp chí ngày người phụ nữ tiếp tục là khốc liệt . Mặc dù ngày người phụ nữ vẫn có một lợi thế đáng kể trong tổng số độc giả ý tưởng mới tiếp tục cắn vào người lớn tuổi, và đôi giày cao gót được thiết lập hơn bản của . Đàn ông Úc có sở thích tạp chí mạnh mẽ và các chức danh trên danh sách đọc hiện tại của họ bao gồm Ralph và FMH . Sống để đi xe , Úc Dirt Bike và Freerider MX là một số khác " Down Under " danh hiệu đó cũng đang có nhu cầu cao với các độc giả nam Úc . Sự lựa chọn số 1 của tất cả các tạp chí Úc tiếp tục là tuần của phụ nữ . Này yêu thích thời gian dài bây giờ tuyên bố tổng số lượng độc giả hàng tháng mà chỉ rơi ngắn của Phim Nghiet Oan 700.000 . Cho đến nay năm 2009 đã nhìn thấy những con số bán hàng cho tuổi teen và tạp chí liên quan đến giải trí làm cho một bước nhảy phi thường của hơn 50 % so với tổng doanh số phát hành cùng một lúc vào năm 2008. Tổng số cô gái dẫn đầu đoàn với số liệu thống kê cho thấy gần một nửa các cô gái


Úc lứa tuổi 6-14 là độc giả trung thành của tạp chí này . Tổng số cô gái là hướng về phía độc giả trong độ tuổi từ 6-11 , nhưng ngay cả cô gái tuổi teen như cũ như 18 tìm thấy một số ý tưởng thú vị và các bài viết có trong các trang của tạp chí . Bạn gái và Phim Nghiet Oan Dolly là 2 tạp chí khác của Úc cho cô gái tuổi teen và cả hai đều có doanh thu hàng tháng đáng kính vượt quá mỗi 100.000 bản. Nghệ thuật hàng tháng Úc , Úc Anthill ; Geare ; PlayStation chính thức Tạp chí Úc ; Blunt ; Phim Nghiet Oan Corker , Margaret River Temptations ; du Scoop Northern Territory , Trại Úc và Sydney Weekender một số hàng đầu khác bán tạp chí Úc . Sự tận tâm của người hâm mộ tạp chí và doanh số bán hàng cao làm cho nó rõ ràng rằng không có một mong muốn áp đảo của các độc giả Úc chuyển lòng trung thành với các ấn phẩm trực tuyến , ít nhất là trong tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét