Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Cung cấp Escrow Lưu Ly | Tập 20

Phim Cung Tỏa Lưu Ly | Tập 20


Phim Cung Toa Luu Ly Tôi nhận được một chút hoang tưởng khi tôi nhìn thấy chessboards thiết lập không chính xác trong các bộ phim và trên các hộp của bộ giá rẻ . Vâng , tôi đã xem bộ phim toàn sao phim ' The Wild Geese ' một lần nữa một khi trở lại ( mà trong đó lính đánh thuê của Anh được gửi đến một nước châu Phi để giải phóng một loại ' Nelson Mandela bị giam cầm ) và tôi đã làm những gì nhìn thấy trong một trong những cảnh cuối Phim Cung Toa Luu Ly cùng ? Stewart Grainger , rượu nóng lên kính trong tay cupped của mình, nhìn bộ cờ vua của mình và chuyển một trong những phần 6 inch cao cho tất cả thế giới như nếu anh ta biết mình đang làm gì . Và , có , hội đồng quản trị đã được thiết lập với một hình vuông màu đen ở góc tay phải.


Nếu anh ta thực sự muốn là một cầu thủ cờ vua ( như Humphrey Bogart được) , niềm tự hào nghề nghiệp của ông sẽ không cho phép anh ta để làm cho di chuyển cho đến khi hội đồng quản trị đã được thiết lập đúng . Sau đó , từ phía bên kia của căn phòng với khẩu súng trong tay , Richard Burton lặng lẽ công bố một trong hai người bạn đời . Công cụ thông minh , thực sự . Từ góc độ của mình, anh có thể nhìn thấy không có gì của hội đồng quản trị thông qua các rừng khủng khiếp , phần thiết kế không Staunton . " Ai quan tâm chứ? " " Có gì khác đâu ?" Tôi làm . Thật dễ dàng để có được một cái gì đó đúng, bạn chỉ cần có để bận tâm để hỏi một người biết . Thời gian tới khi bạn xem The Great Escape hãy nhìn vào sự định hướng của bàn Phim Cung Toa Luu Ly cờ mà James Garner và Donald Pleasence đang chơi với . Các nhà sản xuất của bộ cờ vua giá rẻ đi các chi phí in ấn hộp các tông của họ ... nhưng lúc nào hoặc hội đồng quản trị là theo chiều ngược sai hoặc hoàng hậu và vua là vào các ô vuông sai . Tôi có bảng chọn nit chỉ những người đi điên rồ tại không chú ý tới chi tiết ? Không những kẻ biết gì về bán ? Bạn sẽ nghĩ rằng do pháp luật của trung bình họ sẽ làm cho nó đúng một nửa thời gian ...



Phim Cung Toa Luu Ly nhưng họ không! Tôi không thực sự biết nhiều về backgammon nhưng , nếu tôi sẽ sản xuất một sản phẩm backgammon cho thị trường đại chúng và chi tiêu một số tiền lớn trong quá trình này, tôi hứa với bạn rằng tôi muốn được hỏi một vài chuyên gia backgammon rất nhiều các câu hỏi . Tại sao? Vì vậy mà tôi đã làm nó phải thay vì sai và vì vậy mà tôi đã không mất doanh thu bằng cách hiển thị người chơi backgammon rằng tôi không biết gì về các trò chơi của họ - và tôi không thể không quan tâm hoặc ! Luôn luôn sẽ là rủi ro mà một số khách hàng tiềm năng sẽ mua từ các nơi khác . Tại sao không ai đã từng có những khó khăn để có được nó phải không? Ai nói cờ vua phải nghiêm túc tất cả các thời gian? Nếu bạn làm theo các liên kết dưới đây bạn sẽ tìm thấy một trang web cờ với một sự khác biệt (thậm chí bạn có thể thấy mình cười lớn ) nhưng nếu bạn muốn có nhiều hơn một tiếng cười và muốn được chuyển đổi thành một cầu thủ cờ vua thực sự đáng sợ bạn sẽ tìm thấy một liên kết ở trên cùng của trang để quá trình đào tạo cờ vua tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét