Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Phim Gia Đình Foster

Phim Gia Đình Foster
  Chơi Gia Dinh Foster video không phải là phù hợp mạnh mẽ của một trong hai của Apple iPod hoặc Sony PlayStation Portable (PSP). IPod chủ yếu một máy nghe nhạc, và PSP chủ yếu là một hệ thống trò chơi video. Nhưng cả hai chơi video rất tốt, vì vậy nó có thể có ích để so sánh hai, để xem những gì (nếu có) của Apple có thể học hỏi từ Sony - và ngược lại.

So sánh bắt đầu với màn hình. 2,5-inch màn hình iPod
Gia Dinh Foster mới đầy màu sắc và tươi sáng, nó chỉ tốt cho video âm nhạc, phim gia đình, ngay cả những chương trình truyền hình thường xuyên hoặc phim. Nhưng màn hình 4,3-inch của PSP thậm chí còn tốt hơn - không chỉ vì nó lớn hơn. Tỉ lệ màn hình rộng của nó là hoàn hảo cho phim và video.

Sau đó có khả năng lưu trữ. IPod
Gia Dinh Foster có một ổ cứng 30GB hoặc 60GB, trong khi PSP không có ổ cứng tích hợp ở tất cả. Thay vào đó, lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ Memory Stick Pro Duo thẻ flash phương tiện truyền thông của Sony, trong đó tối đa hiện tại 2GB - đủ cho hai hoặc ba bộ phim hoặc một số giờ ghi hình, sau khi bạn đã nén và mã hóa các video để phát lại trên PSP.

Có một số cách để làm điều đó. Hai tiện ích này - PSPWare Nullriver của phần mềm ($ 15; ảnh và file nhạc từ máy Mac của bạn để PSP của bạn, mỗi cũng có thể chuyển đổi video sản xuất Kinoma của ($ 30;.

Gia Dinh Foster

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét