Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phim Khát Vọng Giàu Sang 5

Phim Khát Vọng Giàu Sang 5
 

 Khat Vong Giau Sang

miền. Tôi sẽ học những gì là thực sự những gì. tôi đã cố gắng để đọc một vài cuốn sách triết học. Không những gần đây, bạn sẽ không tìm thấy những người trong thư viện trường trung học của chúng tôi. Nhưng tôi cố gắng để đọc Plato và Aristotle. Tôi nghi ngờ tôi tin rằng tôi hiểu họ, nhưng họ có vẻ như h

Khat Vong Giau Sang

ọ đang nói về điều gì đó quan trọng. Tôi cho rằng tôi muốn tìm hiểu những gì ở trường đại học. Mùa hè trước năm cuối tôi lấy một số lớp đại học. Tôi đã học được rất nhiều trong lớp tính toán, nhưng tôi không học được nhiều trong Triết học 101. Nhưng kế hoạch của tôi để nghiên cứu triết học vẫn còn nguyên vẹn. Đó là lỗi của tôi, tôi đã không học được bất cứ điều gì. Tôi đã không đọc những cuốn sách chúng tôi đã được chỉ định cẩn thận. Tôi muốn cung c

Khat Vong Giau Sang

ấp cho Berkeley Nguyên tắc của kiến thức con người khác bắn ở đại học. Bất cứ điều gì để được ngưỡng mộ và rất khó khăn để đọc phải có một cái gì đó trong nó, nếu người duy nhất có thể tìm ra những gì. Hai mươi sáu năm sau, tôi vẫn không hiểu Berkeley. Tôi có một

Khat Vong Giau Sang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét