Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Đợi Chờ Tình Yêu 2013

Phim Đợi Chờ Tình Yêu 2013

Xem Phim Doi Cho Tinh Yeu

Một điều mà làm cho AVI ghi DVD khác nhau từ các định dạng khác được sử dụng cho video là nó không chơi được nếu là không đầy đủ. Mặc dù AVI là một định dạng container được coi là lỗi thời bởi nhiều người nó vẫn còn là một chương trình rất phổ biến với nhiều cộng đồng chia sẻ tập tin. Một lý do phổ biến của nó bởi vì nó có khả năng tương thích cao khi nói đến phần mềm chỉnh sửa video và phát lại đã tồn tại. Đốt phim AVI sang DVD là rất dễ dàng, bạn chỉ có thể có được một bộ chuyển đổi và nó sẽ chuyển đổi tất cả các file cho bạn.

Xem Phim Doi Cho Tinh Yeu

Nếu bạn cần phải sao chép DVD, nhưng bạn có một máy tính Macintosh, bạn có thể không có nhiều tùy chọn như những người sử dụng máy tính thường xuyên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy một cách để l

Xem Phim Doi Cho Tinh Yeu

àm điều đó. Trong thực tế, có một số cách bạn có thể sao chép đĩa DVD Mac từ máy Macintosh của bạn và chúng tôi sẽ giải thích như thế nào. Có những chương trình bạn có thể nhận được rằng sẽ giúp làm cho ghi và sao chép đĩa DVD của bạn trên máy Mac của bạn rất dễ dàng.

Xem Phim Doi Cho Tinh Yeu

Nếu bạn cần một bản sao DVD Mac, bạn chỉ cần đặt đĩa DVD mà bạn muốn sao chép vào máy Mac của bạn. Khi bạn làm điều này, nó sẽ tự động khởi động của Apple DVD Player. Bạn sẽ muốn bỏ đầu đĩa DVD và bạn sẽ có biểu tượng đĩa DVD trên máy tính để bàn của bạn. Một khi bạn đã làm điều này bạn có thể mở các tiện ích đĩa được tìm thấy trong thư mục tiện ích (bên trong thư mục Applications). Hoàn thành copy DVD đúng cách, bạn nên chọn DVD thực tế và không phải là ổ đĩa DVD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét