Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Phụ mùa xuân Tập 70/70

Phim Mùa Xuân Của Cha Tập 70/70


Mua Xuan Cua Cha  Hobbit thích ăn tốt. Thậm chí người lùn chiến binh như tôi. Đó là một chút khó khăn hơn để có tất cả các thiết bị nấu ăn của chúng tôi với chúng tôi trên đường, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi Hobbit luôn luôn chuẩn bị cho một bữa tiệc. Gần đây tôi đã đi du lịch đến Michel đào sâu để tôi có thể tìm thấy một số Mua Xuan Cua Cha  giá rẻ tại nhà đấu giá đó. Tôi đã mua nhiều mặt hàng và tôi thậm chí còn có thể mua một số lembas để đi với tôi trên cuộc hành trình dài để Moria. Lembas, trong trường hợp bạn không biết, là một waybread đặc biệt được thực hiện bởi những người tí hon, và chỉ là một mảnh nhỏ của nó có thể duy trì bạn trong nhiều giờ.



Nó là một thực phẩm đi du lịch hoàn hảo, mặc dù tôi biết tôi sẽ muốn ăn thực trước khi quá dài. Moria! Tôi rùng mình khi nghĩ đến những mỏ đáng sợ. Đó là một thực tế nổi tiếng mà nhiều người lùn đã bị mất tích trong Moria. Mua Xuan Cua Cha  Trong thực tế, có tin đồn rằng không chỉ là Moria hơn-do yêu tinh và Orc, nhưng có một điều ác sinh vật cổ đại người ẩn nấp trong sâu thẳm sâu nhất của mỏ mà ngay cả những nỗi sợ hãi Orc. Tôi sẽ phải tìm một số đồng chí đi qua Moria với. Tôi không muốn vào mỏ mình. Nó sẽ là tuyệt vời để có một thợ săn với tôi và có lẽ một đội trưởng xứng đáng hoặc hai. Khi tôi về tới Rivendell, chắc chắn Elrond sẽ gửi một nhóm chúng tôi Eregion và sau đó một số người trong chúng ta sẽ tiếp tục đến Moria. Tôi biết khi tôi đạt Rivendell tôi sẽ không muốn rời bỏ. Những người tí hon có rất tốt với tôi mỗi khi tôi đến thăm, và nó luôn luôn là một niềm vui nhìn thấy tốt cũ Bilbo Baggins. Điều đó nhắc tôi, Bilbo muốn tôi dừng lại bởi các nhà Mathom để nhận một số di tích cũ của mình. Tất nhiên, tôi đã đồng Mua Xuan Cua Cha  ý lấy nó cho anh ta. Bên cạnh đó, bất kỳ mất tập trung ngay bây giờ được hoan nghênh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét