Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2013

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2013
"Truyền hình Su Menh 36 Gio độ nét cao" là một tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số quốc tế phát sóng ở định dạng 16:9 (4:3 cho TV bình thường) trong âm thanh Dolby Digital surround sound.Viewers có được cho thấy đường viền rõ ràng với màu sắc sống động độ sâu trường ảnh lớn hơn so với bình thường systems.HDTV đã lên đến năm lần số lượng điểm ảnh trên PALs tiêu chuẩn sử dụng hiện nay.
 
Ở Mỹ và Nhật
Su Menh 36 Gio Bản, bộ phim và hàng loạt được phát sóng thông qua HDTV được cung cấp bởi các trạm Truyền hình trả tiền.

Những gì thiết bị loại là cần thiết?
Quy tắc là dữ liệu kỹ thuật số transfer.You
Su Menh 36 Gio sẽ không thể nắm bắt tín hiệu HDTV với ăng-ten ngồi ở đầu roof.At đầu tiên của bạn, tín hiệu HDTV được phát sóng qua vệ tinh, nhưng bây giờ nó cũng có thể được thực hiện thourgh cable.It 's chưa được xác định HDTV có thể được nhận thông qua một DVB-T (Digital Video Broadcasting). Nó có thể không làm việc như là tín hiệu chuyển giao HDTV là khá phức tạp cho DVB-T để xử lý.

Khi được HDTV sinh?
Trong những năm chín mươi đầu, HDTV đã được đề xuất như là tiêu chuẩn truyền hình ở châu Âu theo dự án D2-MAC.However, đề nghị không thành công như truyền dữ liệu sau đó vẫn còn analog.Equipment như nhận hệ thống hiển thị không sẵn sàng như well.The

Su Menh 36 Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét