Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phim Truyền Thuyết Jumong Tập 13 14 15

Phim Truyền Thuyết Jumong Tập 13 14 15


Phim Truyen Thuyet Jumong Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào một thị trấn ở Texas có tên của họ ? Thị trấn như Round Rock , Cave Bee , Dripping Springs , Hộp Dime và Old Dime Box đến tâm. Bây giờ tôi không phải là một chuyên gia về tên thị trấn ở Texas, nhưng tôi là loại tò mò và một số điều chỉ âm mưu tôi . Một là một số trong những nơi có tên của họ. Vì vậy, tôi đã làm một ít bài tập về nhà và sau đây là những gì tôi tìm thấy. Round Rock , là một thành phố trên bờ phía bắc của Austin , là khá đơn giản . Vào năm 1851 , đã có một giải quyết trên bờ Creek bụi cây rậm rạp . Ở giữa dòng sông gần khu định cư là một tảng đá tròn lớn . Đá thực sự đánh dấu một qua cho ngựa, bò và toa xe và sau đó cộng đồng được đặt tên là Round Rock .  



Bee Cave cũng có một lịch sử thú vị . Kể từ những năm 1800 , một khu vực phía tây của Austin với Barton Creek và Little Barton Creek chạy qua nó được gọi là hang động Bee. Tên bị mắc kẹt vì tổ ong nằm trong hang động nhỏ trong một số lĩnh vực của các bức tường của lạch . Vào cuối năm 1800 , một người đàn ông tên là Beck đã mở một cửa hàng trong khu vực. Sau đó, ông mở một bưu điện ở các cửa hàng và gọi nó là Bee Cave . Phim Truyen Thuyet Jumong Khoảng một thập kỷ sau đó vào năm 1987 , khu vực này trở thành kết hợp như làng của Cave Bee. Kể từ đó tên đã được thay đổi để thành phố Cave Bee. Nhỏ giọt Springs có ý nghĩa nhiều như bất cứ điều gì khác . Thị trấn này, đó là khoảng 30 phút về phía tây của Austin , được đặt theo tên dòng suối tự nhiên chảy ra khỏi thành đá tại Sữa nhà chi nhánh của tầng ngậm nước Edwards .  



Phim Truyen Thuyet Jumong Nơi đây từng là một nơi tập hợp cho người da đỏ Tonkawa vì nguồn nước . Sau đó nó trở thành một phần của một tuyến đường vận chuyển giữa Fredericksburg và Austin . Cả một bước ngoặt và là nguồn nước , khu vực này đã trở thành thị trấn Dripping Springs . Suối vẫn còn ở đó và ngay trong trung tâm thành phố trên đường West Mercer . Không Hộp Dime và Old Dime Box này khá thú vị . Các thị trấn nằm giữa Austin và College Station . Có một nơi trong Box Dime tên Browns Mill . Đây là khu vực dân cư nơi sẽ để lại một xu trong một hộp để có được một thư đến bưu điện trong Giddings . Khi tuyến đường sắt xây dựng một đường khoảng 3 dặm về phía đông nam của Box Dime và hầu hết các cư dân vớt lên và di chuyển để gần nhà ga xe lửa mới . Vì vậy, Hộp Dime trở thành Old Dime Box và các.
Phim Truyen Thuyet Jumong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét