Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Xem Phim 3 Quý Ông Thái Lan | 3 Golden Men - Sarm Noon Nuer Tong

3 Quý Ông

Xem Phim 3 Quy Ong Thai Lan | 3 Golden Men - Sarm Noon Nuer Tong

Cùng lúc đó xà phòng Đài phát thanh bộ phim truyền hình rất phổ biến , có aussi bột giấy tạp chí tiểu thuyết và tiểu thuyết . Chất béo Cowboy bởi Rod Miller nhắc nhở tôi về những cuốn sách , xuất bản trên giấy rẻ hơn với bản vẽ làm nổi bật cốt truyện cho , trong trường hợp này , " cuộc phiêu lưu của người đàn ông ! " Cho Cowboy Chắc chắn Fat Có những khẩu súng và chiến binh hơn Đó là cảm giác bị biến dạng hài hước Nó giúp duy trì câu chuyện di 3 Quy Ong chuyển về phía trước để chia sẻ "sự cám dỗ , tham nhũng , và cứu độ" của con người và tội phạm.
Cho Miller tung đọc sâu vào rừng rậm Peru hoang dã , câu chuyện tuyệt vời của Ngài. Đầu tiên , hãy để tôi làm nổi bật đó Cowboy chất béo thực sự là một con, một hustler ", một đức tin thực sự trong các nguyên tắc của doanh nghiệp không được kiểm soát miễn phí , tích lũy của cải tư nhân, khúm núm của lao động nguồn vốn , uy của các cá nhân trong tập thể và chọn lọc tự nhiên . " ( P. 15 ) hoặc kiếm tiền thông qua bất kỳ cách nào và mỗi cách đó sẽ mang lại danh tiếng và tài ... lý do tại sao , ông thậm chí còn cứu người vợ của phó tổng
3 Golden Men - Sarm Noon Nuer Tong thống ( của đảng Cộng hòa ) Khi cô đã " bắt cóc " và phát hiện trong Nam Mỹ . Ông , tất nhiên, đã mang lại thành công của mình, ngay cả khi cô ấy không muốn đi và sau đó trốn thoát một lần nữa!
Aristito lông là lý do cho safari của ông . Khan hiếm, chức vị quan tòa giống như động vật này được biết là có bộ lông mềm nhất và Do thu nhập và khoảng 4000 feet vuông này sẽ là một năm tổng $ 4Billion . Rõ ràng là Cowboy Fat nhìn thấy tiềm năng và Quyết định bắt cóc và nuôi động vật luận án . Chỉ sau khi , các loài động vật là bàn tay của một hoạt động tôn giáo bộ lạc Peru , bằng cách nào đó liên quan đến một trinh nữ , vì vậy cuộc đàm phán phải cực kỳ nhạy cảm ... Và tất nhiên , một vấn đề lớn khác là Cowboy chất béo không
3 Golden Men - Sarm Noon Nuer Tong có kế hoạch nâng cao aristito mình ! Vì vậy, ông " Đảm bảo " năm đó nhà sinh vật học quốc tế nổi tiếng , tiến sĩ O'Riordan Destri , chấp nhận thách thức trong việc đảm bảo luận án đó trở thành động vật đã tuyệt chủng không , tất cả mà thực tế có thể xảy ra , Theo nghiên cứu mới nhất Fat Cowboy đã - được ble nhận .

3 Quy Ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét