Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Xem Phim Các vệ sĩ Đài Loan



Xem Phim Cac ve si Dai Loan

Kinh doanh thiết lập mục tiêu và năm mới dường như đi tay trong tay. Nhưng, giống như phòng tập thể dục thành viên mua trong hào quang của quá nhiều bên kỳ nghỉ, mục tiêu kinh doanh thường bị bỏ rơi vào giữa tháng Hai. Thông thường, đó là bởi vì các mục tiêu không được thiết lập dựa trên phân tích tài chính chính xác và thực tế về tương lai của công ty.
 
Làm thế nào bạn có thể thiết lập các mục tiêu chính xác nếu bạn đã không được đánh giá bạn đang ở đâu bây giờ, nơi mà bạn được vào năm ngoái, và nơi bạn muốn Cac ve si thực tế muốn được vào Q4 2013? Hiểu biết thông thường và giúp đỡ rất kinh nghiệm nói rằng các mục tiêu cá nhân của bạn là đủ thấp để có thể đạt được, nhưng không quá thấp mà bạn không cần phải làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Điều này cũng đúng trong kinh doanh. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang kéo dài khả năng của bạn, chấp nhận rủi ro có tính toán, và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của bạn. Hoặc, như Les Brown đã nói: "Bắn cho mặt trăng. Cac ve si Nếu bạn bỏ lỡ, bạn sẽ đất giữa các ngôi sao."
 
Giai đoạn đầu tiên để thiết lập mục tiêu là dự báo tài chính. Sau khi tất cả, làm thế nào bạn có thể đánh giá những gì là hợp lý và có thể đạt được (với một số công việc!) Nếu bạn không có một hình ảnh rõ ràng về nơi bạn có thể nếu bạn chỉ cần cho bản chất và động lực tham dự khoá học của mình?
Nếu sách của bạn không theo thứ tự, dự báo tài chính là không thể. Nhưng ngay cả với duy trì tốt, các hồ sơ tài chính chính xác, dự báo tài chính có sổ Cac ve si sách kế toán cho một cấp độ mới. Đó là nơi mà một bộ điều khiển tài chính bán thời gian có thể giúp đỡ.
 
Kiểm soát tài chính của bạn có thể giúp bạn thiết lập các mục tiêu phù hợp cho tổ chức của bạn, và hành động như một nhà tư vấn, giúp bạn xây dựng kế hoạch để đạt được điều đó. Không ai biết kinh doanh của bạn cũng như bạn, nhưng bạn bán thời gian giám đốc tài chính hiểu kinh doanh nói chung. Đôi khi, xem mắt đó của chim là chính xác những gì bạn cần để có lợi nhuận của bạn lên tầm cao mới.

Cac ve si 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét