Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Xem Phim Mia Taeng Thái Lan | Wedded Wife

Mia Taeng

Xem Phim Mia Taeng Thai Lan | Wedded Wife

Trong năm đầu tiên của tôi tại trường đại học nghiên cứu thiết kế nội thất , tôi đã làm rất nhiều kỹ thuật vẽ tay miễn phí và làm việc như đã được yêu cầu của giáo trình và aussi các giảng viên đến từ các chủng tộc, Ai Were Bản thân Được thành lập thiết kế .
Đó là một cuộc đua thực sự tuyệt vời và vào thời điểm đó - Tất cả đó là những năm 1980 - chúng tôi về đã làm tất cả công việc vẽ của chúng tôi trên A0 bảng
Mia Taeng vẽ lớn , một cái gì đó không phải là quá phổ biến để làm Những ngày ( do sự gia tăng nhanh chóng của máy tính ) và lứa tuổi đã vẽ rất nhiều điều thú vị: như xem kế hoạch bên của tòa nhà , bản vẽ kỹ thuật của bàn ghế, biển triển lãm , bộ phim , tất cả rất nhiều thứ , tất cả mọi mà chúng tôi đã phải thiết kế đầu tiên . Họ luôn trên tấm lớn của giấy can quá .
Sau đó chúng tôi bắt đầu tìm hiểu bản vẽ phối cảnh , và luận án cũng đã được rút ra trên giấy can , Thực hiện với tính chính xác và độ cứng giống như tất cả các vấn đề kỹ thuật Chúng tôi đã sản xuất trước đây.
Bây giờ mà tôi đã luôn luôn cảm thấy cách giảng viên của chúng tôi muốn chúng tôi để sản xuất bản vẽ phối cảnh - chính xác và cứng nhắc - Hạn chế và rất dài hơi , đặc biệt là kể từ khi nó làm cho vấn đề khó khăn hơn để xem Phát triển trên tờ giấy do
Wedded Wife phong cách siêng năng Chúng tôi đã phải rút ra 'em in
" Cần phải có cách nhanh hơn để làm điều này , tôi nghĩ đến bản thân mình , và đã có ! Như một bài kiểm tra , tôi đã xem xét pad lớn ' bố trí giấy' I Had Tất cả đó là danh sách tay của các thiết bị chúng tôi cần phải có cho phác thảo . Tôi đã sử dụng một tờ này để vẽ bản vẽ phối cảnh của tôi và Đột nhiên, tôi thấy một sự khác biệt rất lớn.
Thay vì lao động trên một bản vẽ giấy truy tìm , tôi sẽ sử dụng thay vì Hoặc bố trí giấy trắng bằng bút chì hoặc bút sợi có đầu đặc biệt để vẽ nhanh chóng , các bản phác động tìm kiếm Tất cả đã được dễ dàng hơn để xem, chỉ đơn giản bởi vì họ đã trên nền trắng (duh! ! )
Mục tiêu là không phải tất cả . Bạn thấy đấy, vì bố trí giấy là bản chất bán mờ, nó có thể được sử dụng gần giống như giấy truy tìm , bằng cách bao phủ một tấm tươi bố trí trên đầu trang của một tờ Trước đó rút ra bên dưới . Và Bởi vì bạn có thể xem các bản vẽ bên dưới khá tốt, đã được dễ dàng công nghệ thông tin Sản xuất nhanh chóng , linh hoạt và sinh động bản vẽ tìm kiếm theo ý muốn , với không có kỹ thuật phong cách buộc ' chỉ sử
Wedded Wife dụng một tờ giấy " phương pháp tiếp cận Abebooks web Đã phải được sử dụng để .
Vì vậy, đầu của tôi là gì? Vâng, Khi lần đầu tiên bắt đầu vào triển vọng của bạn , chọn Layout giấy . Mua một pad kích thước A3 Daler reconnu hoặc thương hiệu khác và bước Sau đây là những gì bạn làm : Lấy một tờ giấy , gấp đôi nó ra và sau đó cẩn thận xé tờ dọc theo đường gấp .
Bạn sẽ có tại hai tờ, cả , của tất cả là ở kích cỡ A4 . Lấy một tờ và dán nó xuống bàn làm việc hoặc bàn vẽ ( phong cảnh) với băng che ( bất kỳ cửa hàng DIY shoulds bán này ) .


Mia Taeng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét