Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Xem Phim Ông có vệ sĩ Đài Loan

Nàng Là Vệ Sĩ

Xem Phim Ong co ve si Dai Loan

Có năm điều cần được xem xét khi nghĩ ra một tên kinh doanh vì chúng sẽ mang lại khả năng nhất của việc kinh doanh của bạn thành công . Đơn giản và rõ ràng như một số người trong số họ có thể xuất hiện , điều này thường là lý do rất có ít nhất một trong số họ sẽ được hoặc bị bỏ qua hoặc bị bỏ qua .
Khi chạy một doanh nghiệp ở mọi quy mô , rõ ràng nhất
Ong co ve si để bạn sẽ không phải luôn luôn rõ ràng nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn .
1 . Giả sử không có gì .
Quá nhiều nhà khai thác kinh doanh nhỏ đặc biệt , giả sử khách hàng của họ biết điều gì đó hoặc về sản phẩm hay về doanh nghiệp của bạn . Nó là tốt hơn để lại nhà nước rõ ràng cho ông hơn là để họ có giả định một cái gì đó về sản phẩm , dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bạn . Mọi người tìm hiểu và hiểu rõ những mức giá khác nhau với ý nghĩa khác
Ong co ve si nhau và một giả định không chính xác về phần mình hoặc của bạn sẽ dẫn đến hoặc không hài lòng về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn hoặc dịch vụ mà kết thúc với họ 'xấu -mouthing ' kinh doanh hoặc sản phẩm của bạn .
Word-of- miệng ( WOM ) quảng cáo là quảng cáo tốt nhất và khuyến mãi mà bạn đã bao giờ sẽ nhận được và không thể mua nhưng ở phía bên kia của đồng xu là một người miệng xấu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vì nó sẽ mất thời gian lâu - nếu bao giờ hết , để khắc phục .
Con người luôn luôn có khả năng nhớ những điều xấu họ đã nghe nói chứ không phải là những điều tốt đẹp . Nó chỉ là cách mọi người .
Hai . Bạn đang không khách hàng của bạn
Khi nghĩ ra một tên doanh nghiệp bạn cần phải xem xét những gì thị trường mục tiêu của bạn có thể được tìm kiếm khi họ cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn . Bạn cần phải nhớ rằng bạn không khách hàng của bạn và những gì bạn cuối cùng đặt tên doanh nghiệp của bạn cần phải phản ánh như thế nào kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm sẽ là cần thiết để
Ong co ve si khắc phục vấn đề của họ .
Người tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm để sửa chữa một vấn đề mà họ đã có hoặc một trong đó họ muốn tránh.
Ba . Vị trí , địa điểm, vị trí - bây giờ áp dụng cho các địa chỉ vật lý và không gian mạng
Nếu bạn đang đi vào một doanh nghiệp bán lẻ câu ngạn ngữ cổ của "location, location , location" là rất quan trọng . Bạn cần phải xem xét nơi các cửa hàng thị trường mục tiêu của bạn và những gì các cửa hàng xung quanh bạn đang có. Không có điểm trong việc thanh toán tiền thuê cao hơn trong một khu vực bán lẻ nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ kinh doanh thương mại .


Ong co ve si

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét