Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lừa Bạn là công việc của tôi

Người Phát Ngôn Giỏi Luật

 

 

Phim Nguoi Phat Ngon Gioi Luat



hình thù này . Và vẫn còn đó, những con chuột không bằng lòng , bây giờ nhìn tôi , trước với răng bị đổi màu của họ , sắc nét như những kẻ giết người bằng dao khủng khiếp của một người bán thịt, quay từng người một xung quanh để chờ đợi cho tôi , và tôi nói với bản thân mình, " tôi thì không cung cấp cho họ cơ hội ! " Nhưng tôi phải rơi , tôi chắc chắn sẽ không có thời gian cho một phản đối kịch liệt sự giúp đỡ , như Mike , và ánh sáng đèn flash của tôi đã được phát triển và mờ mờ , và nắp sắt ở trên tôi đã rất nặng , tôi nhớ . Do đó , tôi biết những con chuột - trên một phần của họ , cái chết của tôi đã được giải quyết trên , nó chỉ là một vấn đề thời gian .


Phim Nguoi Phat Ngon Gioi Luat


Tôi đã ăn cắp một hoặc hai nhìn xuống những con chuột , sau đó một lần lên nắp sắt lại trên tôi , cũng liếc vào đống xương trong góc . Chuột tổng thể cho biết một cái gì đó để theo cô , nó giống như là bà nói: " Nhanh lên và bao quanh các bậc thang , và bắt anh ta nếu anh ta rơi , và nếu ông cố gắng leo lên nó để thoát xuống đường, ba bạn tìm một cách ra khỏi đây và đi trên đầu trang của phía bên kia của nắp, và chờ đợi anh , nếu anh đẩy nắp lên trên đường phố làm những gì tôi đã nói với bạn để làm ... ! " Họ không phải là những con chuột ngu ngốc đến nay . Cho sau khi cô ré lên bất cứ điều gì , đó là những gì họ đã làm. Ba con chuột hustled trên những chiếc xe đường phố dodging chờ tôi mở nắp. Và sau đó tôi đã giảm , và khi tôi tỉnh dậy , tôi ở đây là , trong góc này của hệ thống thoát nước , và đó là hai mươi lăm năm trước đây, nếu bạn có thể đọc giữa các dòng mister- tôi đã không bắt tên của bạn , bất cứ điều gì là , tôi là người đàn ông cũ của hệ thống thoát nước , chủ chuột . Và tôi có thể nhìn thấy trong khoảng cách , bạn bè ít lông của tôi đang nhận được khó chịu, đó là thời gian bữa ăn. Atoi the most up in one part Miền Trung Tây Hoa Kỳ of ( Minnesota ) , me you can remember it again nhin it again now - one chut suong mu , but even sao , sufficient ambiguous : in the children em Gái and children em trai me going education along , but especially as the co gai tre, and when me nhin it again , me you can nhin any one level height of light mat troi in Tóc their , and in the Khuôn away their , all return and will be Tế Nhị Rục ro as con chim ruồi , double eye their almost tím , might colors xanh and colors xanh lá traversal and colors realm de , but on me nhin it again , almost same way tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét