Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phim Anko Kon Ruk Strawberry | Phim Thái Lan

Anko Kon Ruk Strawberry

Phim Anko Kon Ruk Strawberry


tôi là một. Vì lý do này, sau đó tôi phản ánh, như đi bộ ngược trở lại, đi đến kết luận, tôi đã băn khoăn mộ cổ xưa của họ, hai mươi năm trước. Điều này đúng, phúc âm đúng, vì vậy tôi lấy nó khi bản thân mình để nói chuyện với khuôn mặt, có, là nhạt nhẽo như nó âm thanh đó là tiếp theo và duy nhất của tôi bước tôi có thể nghĩ đến, và tôi đã nói một cách táo bạo: "Tôi xin lỗi tôi băn khoăn nơi an nghỉ của bạn, nhưng những gì được thực hiện được thực hiện, những gì tôi sẽ làm gì bây giờ đây là, tôi sẽ bán nhà để các nhà khảo cổ học, ông đã luôn luôn muốn ngôi nhà này, không cho nhà nhưng cho xương của bạn, vì vậy anh sẽ bì xuống nhà


Phim Anko Kon Ruk Strawberry



và mất xương của bạn và tất cả và đặt chúng vào trưng bày tại một bảo tàng cho mọi người thấy, để chậm chạp ở-đây là số phận cuối cùng của bạn, nên bạn không quay trở lại nơi an nghỉ của bạn, vì điều tôi nhất định. " Và nhanh hơn so với một tiếng mắt, những khuôn mặt biến mất. Ấn tượng của tôi về toàn bộ vấn đề là những gương mặt, những linh hồn đằng sau những gương mặt đã quá tức giận với tôi, họ đã đi điên trong các trường hợp, không nhận ra hai mươi năm đã trôi qua, tôi có nghĩa là cho người chết là những gì hai mươi năm, và họ chỉ không dừng lại để suy nghĩ, những điều có thể tồi tệ hơn. Kế hoạch chiến lược hạn chính nó là một tự giải thích và nó được sử dụng kể từ khi người đàn ông đã học để đi săn và live.Or, chúng tôi có thể nói kế hoạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét