Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Phim Búp Bê Ma Ám | Baby Blues | Colleen Porch Aiden Kersh Ridge Canipe


Búp Bê Ma Ám

Bup Be Ma Am | Baby Blues

ly dị nghiện của chúng tôi? Công thức để nghiện: Nghiện = hoạt động + Out of Control + Cảm giác tội lỗi Có được là không có gì sai trong các hoạt động riêng của mình. Bây giờ bạn có thêm Out of Control + Cảm giác tội lỗi , bạn có nghiện. Thay thế Out of Control + Cảm giác tội lỗi với KIỂM SOÁT, và bạn sẽ có: Hoạt động + điều khiển Bạn thành công ly hôn nghiện của bạn. Có vẻ như rất đơn giản. Làm thế nào để bạn áp dụng nó thực tế? Khám phá Trước khi bạn có thể thay thế bất cứ điều gì, việc tìm kiếm những gì đang KIỂM SOÁT này về là rất quan trọng. Hỏi: "Với nghiện này tôi tránh hoặc làm đầy một khoảng cách


Bup Be Ma Am | Baby Blues


Câu trả lời của bạn cho câu hỏi trên sẽ xác định một phương pháp khác nhau của ly dị. Nếu câu trả lời là tránh: Đây là tài khoản đơn giản hóa ví dụ của tôi trong việc tránh do trầm cảm nhẹ. "Tôi tránh gì?" -. Người họp "Tôi làm gì có nghĩa là gặp gỡ mọi người?" -. Không đáng tin cậy "Ai đã lấy đi sự tin tưởng?" - XYZ về vụ việc này. "Khi nào tôi muốn hoàn thành về XYZ?" - Bây giờ. (Tại thời điểm này, tôi sẽ đi qua một vài công cụ hoàn thành để hỗ trợ khách hàng của tôi để có một kết thúc.) "Những gì tôi sẽ đưa vào để làm giảm hoàn toàn nghiện?" Tại thời điểm này, bạn có thể bao gồm một sự thay thế. (Giải thích này trong một thời gian) Nếu câu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét