Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phim Loạn Thế Giai Nhân | tập 16 17 18

Loạn Thế Giai Nhân

Loan The Giai Nhan

Tốt chăm sóc bé của tôi là được chơi và ồn ào của mọi người với nó, một hit năm 1961; sau đó đến một Sự kiện thích: "More Than I Can Say", và ông dừng lại tất cả mọi thứ để lắng nghe nó, "Shoo ..." ông nói với tất cả mọi người (có lẽ bài hát quốc tế nổi tiếng nhất Vee tại thời điểm đó). "Có một số sâu tốt cho cá", Jim nói, như thiếu một cái gì đó để nói. "Không thể tin được," nhận xét: Jerry, nhìn vào bài của mình. Bảng hiện nay bè với chai. Một mùi dày của thuốc lá, bia, da con người và mùi hôi nách xấu lưu thông xung quanh bàn ăn, trộn lẫn với mùi ớt mà nhánh của mùi dẫn ra khỏi nhà bếp, tuần hoàn nhiệt liệt khắp nhà bếp

Loan The Giai Nhan

 phòng uống rượu và vào phòng khách và phòng ăn. Mùi hôi thối được ít nhất là nhận thấy các bậc thấp mùi, tất cả mọi người drunker được. Có một số tiếng cười, tiếng gầm rú say rượu, và mắt mờ. Họ nói chuyện, trở nên im lặng, trống rỗng, đầy đủ, đôi khi tất cả họ nói chuyện cùng một lúc và không ai có thể nghe thấy. Bill có một chút đau đầu, 'tôi nên về nhà ", ông nghĩ. Sau đó, ông cho rằng, "tôi diễn xuất vô lý." Ace với đôi chân dài của mình đứng dậy, lảo đảo, muốn kéo dài chúng, Sự kiện grabs ông nắm giữ lên anh, hỗ trợ anh ta cho đến khi ông được thăng bằng trở lại. Ông đi về phía trước xung quanh bàn, từng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét