Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Đôi Cánh Thiên Thần tập 14 15 16 17

Phim Đôi Cánh Thiên Thần tập 14 15 16 17
Đôi Cánh Thiên Thần

Doi Canh Thien Than

rằng chúng ta nên để cho những đứa trẻ làm bất cứ điều gì họ muốn. Họ có thể phải được thực hiện để làm những việc nhất định. Nhưng nếu chúng ta làm cho trẻ em làm việc trên các công cụ ngu si đần độn, nó có thể là khôn ngoan để nói với họ rằng tediousness không phải là chất lượng việc xác định công việc, và thực sự đó là lý do họ phải làm việc trên các công cụ ngu si đần độn tại là để họ có thể làm việc trên nhiều thứ thú vị sau . [ 1 ] Một lần, khi tôi khoảng 9 hoặc 10, cha tôi nói với tôi rằng tôi có thể là bất cứ điều gì tôi muốn khi tôi lớn lên, miễn là tôi rất thích nó. Tôi nhớ rằng chính vì nó có vẻ bất thường. Nó giống như được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét