Running Man
Mỗi của những đội là như một trong những người mù. Từng làm một công việc tuyệt vời trong việc nghiên cứu và phân tích thân cây hoặc chân của mình, nhưng không ai có thể nhìn thấy con voi. Kết quả là một rời rạc, bộ sưu tập đắt tiền của câu trả lời một phần, và một thiếu sót cái nhìn sâu sắc. Quên Dữ liệu lớn, ngay bây giờ, vấn đề lớn hơn của chúng tôi là phân mảnh dữ liệu đến từ các nhóm nghiên cứu người sử dụng bị bưng bít. Dưới đây là một ví dụ đơn giản: một nhóm có thể dựa vào hành vi dữ liệu như chuyển đổi một giỏ mua hàng của tỷ lệ-để chẩn đoán một vấn đề lớn với trang web của họ. Nhưng họ không thể tìm ra một giải pháp. Trong khi đó, chỉ cần xuống hành lang, một nhóm khác có các công cụ để tạo ra, thiết kế, và đánh giá các giải pháp cần thiết. Thật không may, họ không biết về vấn đề này. Làm thế nào đến? Bởi vì hai đội có thể không biết rằng tồn tại khác. Hoặc không được khuyến khích tổ chức của họ để giao tiếp. Hoặc họ không chia sẻ đủ tài liệu tham khảo văn hóa chung và từ vựng để có một cuộc đối thoại hợp lý, ngay cả khi họ muốn. Vì vậy, tổng hợp không xảy ra, cơ hội cho các trò chơi thay đổi cái nhìn sâu sắc là bị mất, và các sản phẩm và dịch vụ tiếp tục hút. Tôi đã kể từ khi gặp phải cùng một vấn đề trong tất cả các loại của các ngành công nghiệp và những nơi bên ngoài thung lũng.
Running Man
Công ty thậm chí tương đối nhỏ như MailChimp Aarron Walter của cuộc đấu tranh với nghiên cứu sử dụng phân mảnh. Tổ chức bây giờ đầu tư vào nghiên cứu người sử dụng phải chống lại các yêu cầu để chúc mừng mình, họ đã chỉ đạt được trạng thái Cấp 1. Làm thế nào chúng ta có thể giúp họ đạt được một giai đoạn cao hơn của họ trong quá trình tiến hóa-một nơi mà mục tiêu không chỉ đơn giản là để tạo ra các nghiên cứu, nhưng đạt được cái nhìn sâu sắc thực sự giải quyết vấn đề thiết kế thực sự? Tôi muốn có một câu trả lời pat. Đơn giản là không. Nhưng chúng ta có thể tạo ra điều kiện mà có được những người đàn ông mù nói chuyện với nhau. Có ý thức khám phá và giải quyết sau bốn chủ đề, sự cân bằng, nhịp, trò chuyện, và quan điểm , có thể giúp các nhà nghiên cứu và thiết kế giải quyết các vấn đề nghiên cứu tất cả những người sử dụng quý (và đắt tiền) phát hiện ra, ngay cả khi tổ chức của họ không phải là trên tàu. Cân bằng: Tránh một nghiên cứu độc canh Cũng như chúng tôi ủng hộ các công cụ nghiên cứu mà chúng ta thấy, các tổ chức lớn quen thuộc và thoải mái thường sử dụng phương pháp nghiên cứu phản ánh những thành kiến lựa chọn nội bộ của họ. Ví dụ, một tổ chức kỹ thuật được đầu tư theo định hướng xa hơn trong nền tảng phân tích toolsy của nó so với những gì có thể xuất hiện với họ như "mơ hồ" nghiên cứu dân tộc học. Nếu bạn chỉ nghe một người đàn ông mù, bạn sẽ bị
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét