Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

The First Moments

Thám tử Sherlock 1

Xem Phim Tham tu Sherlock | Sherlock tron bo


nhân vật thần thoại đã được sử dụng để mô tả lực lượng điều ác. Lord Byron trong bài thơ sử thi của mình Các Giaour làm cho một tham chiếu đến ma cà rồng như hôm nay được biết đến như những sinh vật hút máu mà ăn sống và là tàu khu trục của cuộc sống. Công việc John William Polidori cũng có tài liệu tham khảo cho công việc của Lord Byron. Một phần tiếp theo Polidori công việc đã được chuyển cho giai đoạn sản xuất và các thiết lập của vở kịch là ở Scotland. Các phần tiếp theo không được phép của Charles Nodier để Polidori công việc đang bắt đầu giai đoạn sản xuất của bộ phim truyền hình dựa trên Ma cà rồng.

Xem phim Tham tu Sherlock | Sherlock tron bo


 Công việc của Nodier đã được thông qua bởi Anh melo-kịch Planche và được thực hiện bằng tiếng Anh opera. Cùng một công việc đã được recomposed và chơi trong opera Đức với Thiết lập thay đổi. Với điều này ra mắt sân khấu của ma cà rồng trên khắp châu Âu đặc biệt hơn ở Tây Âu bắt đầu vào giữa thế kỷ XIX. Vào năm 1852 sau đó Nữ hoàng Victoria đã xem một vở kịch như trên ma cà rồng. Cô được biết đến đã ghi nhận phản ứng của cô trong nhật ký của mình trong đó mô tả vở kịch như vô giá trị. Văn chương ma cà rồng 'tiếp tục trong hai mươi thế kỷ đầu tiên với sự gia tăng nhiệt tình. Nhiều tiểu thuyết dựa trên chủ đề của đói ma cà rồng 'cho máu của con người tiếp tục được viết. Một vài chương trình như bộ phim tiếp tục với một số kết thúc và phim mới bắt đầu viết. Lần đầu tiên


Xem phim Tham tu Sherlock | Sherlock tron bo


Anne Rice giới thiệu khái niệm lãng mạn huyền bí và vô tính đã được đưa vào Ma cà rồng câu chuyện. Mặc dù sự lãng mạn là sự khởi đầu của những câu chuyện ma cà rồng nhưng các tình dục được không phải là nổi bật trong các tác phẩm văn học của các thế hệ trước. Có lẽ đóng góp của hai mươi thế kỷ đầu tiên để những câu chuyện ma cà rồng là tình dục. Công việc nổi bật trong trường hợp này vẫn là Twilight Saga o Stephanie Meyer. The Vampires câu chuyện bây giờ đã được viết với sự lãng mạn và tình dục. Sự lãng mạn trong hình thức tích cực hơn đã trở thành ở chính của cuốn tiểu thuyết này và hàng loạt mà bắt đầu bằng văn bản. Nhưng việc bổ sung mới là tình dục và khiêu dâm. Thường là nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này sẽ là người đàn ông đẹp trai trẻ với ma cà rồng như đặc điểm thuận tiện nhưng ẩn để quyến rũ phụ nữ và làm cho nó câu chuyện về các chủ đề kinh dị gothic khiêu dâm và lãng .

Xem phim Tham tu Sherlock | Sherlock tron bo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét