Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Xem Phim Kẻ Thắng Làm Vua | 2012

Kẻ Thắng Làm Vua

Phim Ke Thang Lam Vua

Kenny Rogers và một bài hát Buck Owens," Rucker cho biết trước buổi lễ. "Và sau đó bạn sẽ lật sang kênh khác và bạn muốn nghe một bài hát Kenny Rogers và Trick một bài hát giá rẻ sẽ đến sau đó. Ông là anh chàng người ở khắp mọi nơi." Bare ghi hàng chục hit như "Dee-troit City" và "Làm thế nào tôi Got tới Memphis," khai thác công việc của trái-của-trung tâm Nashville nhạc sĩ như Tom T. Hall, Kris Kristofferson và Shel Silverstein. Kenny Rogers trên Eclectic Album và (Cuối cùng) Bước vào Hall of Fame Mặc dù ông không bao giờ thực sự là một phần của cái gọi là chuyển động ngoài vòng pháp luật trong âm nhạc quốc gia, ông là bạn thân của nhiều nghệ sĩ đã và nhấn mạnh của ông về việc kiểm soát sự lựa chọn âm nhạc của mình là một nguồn cảm hứng

 Phim Ke Thang Lam Vua


 cho những người khác như Waylon Jennings và Willie Nelson. "Anh ấy đã chịu trách nhiệm về rất nhiều thứ đã xảy ra trong kinh doanh âm nhạc quốc gia", ca sĩ John Anderson cho biết. "Tôi nhớ một ngày, tôi đã nói chuyện với người bạn cũ Waylon của tôi, và tôi hỏi Waylon,` Man, những gì gây ra cho bạn để đóng gói và chuyển đến Nashville? ' Ông nói, `Hoss, Bobby Bare đã có một toàn bộ rất nhiều để làm với nó." Được biết đến cũng cho ông cảm giác hài hước, trần 78 tuổi đã trả lời khi được hỏi những gì đặc trưng được giới thiệu có nghĩa là: ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét