Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2 | The Queen Of Sop 2 | Đài Loan

Dang Cap Quy Co 2 | The Queen Of Sop 2

thập các mặt hàng đã qua sử dụng, tình trạng của một mục bạn sau có thể khác nhau đáng kể. Ngoài ra, nó không giúp đỡ mà người bán hàng thường xuyên hoặc bỏ qua hoặc misdescribe mục. Vì vậy, nó là tối quan trọng mà bạn hỏi đúng câu hỏi và tìm kiếm những gì người bán đã không nói nhiều như những gì ông có trong mô tả quảng cáo của mình. Sau khi bị thất vọng trên nhiều hơn một vài lần khi một "nguyên sơ" hàng đã đến thông qua hòm thư của tôi, tôi có một danh sách kiểm tra mà tôi tham khảo ý kiến ​​trước khi cam kết mua.

 Đẳng Cấp Quý Cô 2

 Danh sách này là như sau: 1) kích thước của mặt hàng đó trong cm là gì? Hình ảnh có thể là lừa đảo và những gì trông giống như một 21cm x 29cm mục, có thể nhỏ hơn nhiều kích thước. 2) Làm thế nào nhiều trang dài không? Ghi chú rằng trên tài liệu quảng cáo nhỏ hơn, có thể có sự nhầm lẫn giữa người bán và người mua với những gì đại diện cho một trang. Công ty của tôi chỉ sử dụng thuật ngữ "trang" lại các khoản 6 trang dài hoặc hơn. Nếu không, chúng tôi sử dụng số lượng hạn của "bên". Là một người bán có uy tín, điều này tránh bất kỳ sự nhầm lẫn và thất vọng. 3) số tham chiếu của tài liệu là gì? Hầu hết các nhà sản xuất có một

 Đẳng Cấp Quý Cô 2


hệ thống mã cho tài liệu quảng cáo của họ mà bạn sẽ trở nên quen thuộc với rất nhanh chóng. Bằng cách giữ một lưu ý của các tài liệu tham khảo, bạn sẽ tránh trùng lặp trong bộ sưu tập của bạn. 4) tình trạng của tài liệu là gì? Thật ngạc nhiên, rất ít người bán hàng có quy mô điều kiện kèm theo quảng cáo (chúng tôi). Của một người "hoang sơ" chưa thích hợp cho những thùng trong sưu tập mắt khác! Vì vậy, tôi bỏ qua những lời mơ


 Đẳng Cấp Quý Cô 2

hồ như trên và đặt câu hỏi trực tiếp - Có phải bất kỳ nếp nhăn hay nước mắt và nếu có thì bao nhiêu và như thế nào xấu? Bất kỳ mờ dần? Bất kỳ foxing (Một thuật ngữ dùng để mô tả các vết bẩn, đốm, đốm và vệt trong giấy)? Bất kỳ nước hoặc hư hỏng ẩm ướt? 5) Làm thế nào sẽ mục được gửi đến bạn? Trên trang web đấu giá đặc biệt, đó là tự nhiên để đi cho các phương pháp đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét