Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phim Bốn Nàng Tiểu Thư | Tập tiếp theo

Phim Bon Nang Tieu Thu


khiển, như trái ngược với phía bên trái như bạn sẽ tìm thấy trong GT và V6. Các phụ kiện mạ crôm bên trong buồng lái đã được thay thế với một kết thúc nhôm satin, bao gồm nhôm thay đổi đòn bẩy nhô lên được vị trí độc đáo cho nhanh chóng, sự thay đổi tích cực của T-56 truyền sáu tốc độ Tremec. Nhưng chờ đợi folks, họ nhiều hơn nữa! Cải tiến như những cú sốc điều chỉnh, giá mùa xuân và các thanh ổn định nâng cấp giúp dừng GT500 và biến với cơ quan giống như nó đi. GT500 có MacPherson strut hệ thống treo trước độc lập với "Reverse L" kiểm soát vũ khí thấp hơn, và một chất rắn trục, ba liên kết phía sau hệ thống treo


 Bốn Nàng Tiểu Thư

 với lò xo cuộn và thanh Panhard để kiểm soát chính xác của các trục sau. Để phù hợp với khả năng xử lý awsome, SVT trang bị một số hệ thống phanh lớn nhất trong kinh doanh cho GT500. Mười bốn inch chéo khoan cánh quạt Brembo lên đĩa phía trước và 13 inch ở phía sau tiếp tục di sản của lớn-phanh Mustang SVT của. An toàn sở được cung cấp bởi bánh xe 19-inch (những gì, không lồng! Ahh, họ sẽ làm tôi giả sử) được bao bọc trong một

 Bốn Nàng Tiểu Thư


 bộ lốp hiệu suất cao. Tất cả trong tất cả, tôi có thể nói "công việc tốt thực hiện" vào Carrol Shelby và Ford SVT. Xem xét Shelby đã không làm việc trên một dự án Ford từ năm 1970 và SVT là, cũng không làm bất cứ điều gì dù sao (chèn rant điên về việc không có một Mustang Cobra hay Ford sét cho năm 2005 đây). Thật tuyệt vời khi thấy rằng Ford không chỉ cần ngồi lại và tận hưởng sự thành công của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét