Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Phim Cạm Bẫy Thị Thành | Tập 21 22 23 24 25

Cạm Bẫy Thị Thành

Phim Cam Bay Thi Thanh


các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thay thế một bộ lọc không khí bị tắc có thể cải thiện số dặm mà bạn nhận được với chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 10%. Lốp Lạm phát Oxy trong không khí nén thấm qua các bức tường của lốp xe, và áp lực lạm phát giảm theo thời gian. Trong quá trình này, oxy oxy hóa các hợp chất cao su trong lốp, gây ra lạm phát dưới và cao su bị hư hỏng. Khô nitơ sẽ có thể ngăn chặn tự động đánh lửa, nó sẽ không ăn mòn vành bánh xe, và có thể sẽ giúp lốp chạy mát hơn, kết quả trong cuộc
Cạm Bẫy Thị Thành
 sống lốp lâu hơn. Vì vậy, chi phí thay thế lốp xe đi xuống. Sản phẩm khác Phụ gia dầu bôi trơn và yêu cầu bồi thường thấp hơn động cơ ma sát nội bộ kéo và cải thiện quá trình đốt cháy tương ứng. Một số có thể làm việc và một số có thể không đáng kể. Điều quan trọng là thiết bị trang bị hoặc các phụ gia sử dụng không phá hủy bộ chuyển đổi xúc tác.

 Cạm Bẫy Thị Thành

 Không nên làm mất hiệu lực bảo hành mới chiếc xe của bạn.Sửa chữa xe và sửa chữa lại có thể là một sở thích tốn kém. Cho dù bạn sửa chữa những chiếc xe của gia đình và bạn bè, hoặc có một clunker mà bạn muốn trở thành một chương trình xe hơi đầu quay, bạn phải đưa ra một số tiền hợp lý của tiền để mua phụ tùng xe hơi. Những gì sau, mặc dù, là một bước bằng phương pháp bước của việc tìm kiếm phụ tùng xe hơi rẻ tiền để giúp giữ cho sở thích của bạn trong ngân sách. 1.





Cạm Bẫy Thị Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét