Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Phim Chiến Thắng Vận Mệnh | Tập 1 2 3 4 5

Chiến Thắng Vận Mệnh


Phim Chien Thang Van Menh

Khi giá xăng đi lên, tôi nghĩ rằng chúng tôi nên tìm ra cách để giảm sự phụ thuộc của chúng tôi trên các sản phẩm dầu. Một trong những điều tôi chọn để làm là để đi xe buýt theo định kỳ. Tôi nghĩ rằng tôi thật may mắn vì tôi sống gần đó để một trạm trung chuyển (1/2 dặm) và có thể đi bộ đến và từ nó. Hầu hết mọi người phải lái xe đến một trạm .... Tôi muốn nhìn thấy công ty của chúng tôi chạy một thử nghiệm để tài trợ đi giao thông công cộng (có thể mua nửa vé tháng hoặc một cái gì đó như thế). " Vấn đề an ninh Eddy thừa nhận, "Bởi vì công việc chuyển đổi của chúng tôi, nhiều người dân của chúng tôi không thể sử dụng giao


Phim Chien Thang Van Menh


được chia sẻ bởi một thợ sắp chư thứ hai thay đổi tên Brandy. "Dallas không có giao thông công cộng tốt cho tôi để sử dụng từ North Richland Hills để công việc của tôi, tại giờ tôi làm việc. Tôi sẽ phải đi hai chuyến xe buýt, và như tôi làm việc cho đến 11 giờ (tối thiểu), các đoàn tàu không chạy. Ngoài ra, là một phụ nữ, tôi không điên về chờ đợi bên ngoài ở góc đường lúc 11 giờ vào ban đêm cho một chiếc xe buýt để đưa tôi trung tâm thành phố, sau đó một chiếc xe khác đến ga xe lửa ". Đây là chắc chắn mối quan tâm hợp lệ, và không có giải pháp dễ dàng cho nhân viên của chúng tôi tại Dallas. Đối với các thành phố khác, tuy nhiên, đặc biệt là Chicago và cuối cùng Phoenix, nơi mà các nhà ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét