Ha Lac Khang Gia
biết, nhắc nhở cha tôi rằng ông đã tới do cho một sự thay đổi dầu hoặc chỉ ra rằng một lốp đã được hiển thị một mặc ít và có thể cần phải được thay thế, "... không phải bây giờ, nhưng bạn sẽ cần phải chăm sóc nó trong một vài tuần. " Bạn biết đấy, đó là một điều buồn cười, nhưng sau nhiều năm, khi ông Allday quyết định mua một trạm xăng Texaco xuống đường, cha tôi và một số khách hàng khác, những người đã tuyên thệ nhậm chức của dầu tinh khiết đột nhiên thay đổi lòng trung thành của họ để Texaco và trở thành chính quy tại ông
nhà ga mới. Allday của. Tôi lấy một vài bài học từ này. Đối với một, tôi đã luôn luôn cố gắng để theo dõi bảo dưỡng xe của tôi, lập kế hoạch thay dầu, kiểm tra thắt lưng và ống, và giữ cho lốp xe căng phồng đúng. Điều này đã giúp với nền kinh tế nhiên liệu của tôi, tiết kiệm trên lốp xe, và có lẽ rất nhiều tiền vào việc sửa chữa. Khi tôi đi ra ngoài thế giới thực của công việc kinh doanh, tôi luôn luôn cố gắng để dự đoán những gì tôi cần phải làm gì để giúp khách hàng, sử dụng lao động của tôi, hoặc đồng nghiệp. Dự đoán nhu cầu của họ
hoặc của riêng tôi, thường xuyên có thể ngăn chặn một vấn đề nhỏ hoặc tiềm năng phát triển thành một vấn đề lớn. Nó đã trở thành khó khăn để tìm một "dịch vụ trạm" thái độ những ngày này. Cho dù tôi đi vào một nhà hàng, một cửa hàng sách, một cửa hàng, hoặc cửa hàng phần cứng, tôi dường như tìm thấy những người muốn bạn để "phục vụ
chính mình". Khi mà anh có thể tìm thấy một nhân viên bán hàng và đặt một câu hỏi về việc sử dụng hoặc hiệu quả của một sản phẩm, ví dụ, tôi thường gặp với một cái nhìn trống rỗng hoặc phải lắng nghe câu trả lời mà không có gì để làm với câu hỏi của tôi. Bằng cách này, khi tôi tìm thấy đá quý đó, những người biết những gì họ đang nói về và
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét