Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Phim Le Week End | thuyết minh

Le Week End

Le Week End
mới. Chiếc xe rất dễ dàng để làm việc trên. Các bugi là ngay trước trên khối động cơ và quá đơn giản để đưa ra, và đưa những người mới nhập Các bộ lọc dầu cũng phải từ trên khối động cơ. Có rất nhiều phòng để chỉ tháo nó và tát trên một bộ lọc dầu mới. Thực hiện bảo trì là khá nhiều giữ cho nó hạnh phúc. Đó là một chiếc xe tốt. Vấn đề là

 Le Week End

 nó là một chiếc xe cũ, và là gần cuối của tuổi thọ hữu ích của nó. Nó có một vấn đề rỉ sét nghiêm trọng, trên hầu hết các cơ thể của nó. Khối động cơ bị rò rỉ dầu, kể từ khi con dấu của nó đã được mang ra. Các dấu hiệu trên tường ngày 'của nó đã được đánh số. Một trong những điều cuối cùng tôi thay thế trên chiếc xe từ các cửa hàng phụ tùng ô tô, là một tập hợp mới các dây phân phối sẽ mỗi 4 bugi. Nó đã được chạy thô ngay cả với bugi mới, vì vậy tôi hy vọng các dây bugi mới sẽ giải quyết vấn đề. Tôi đã dùng ổ đĩa thường xuyên vào


 Le Week End
phía đất nước, trên một số tuyến đường núi khá dốc. Put này thêm căng thẳng trên các công cụ, và rất có khả năng mang lại kết thúc sớm hơn. Tôi nghĩ rằng chiếc xe đang chạy mượt mà hơn, với các bộ phận mới chỉ cần cài đặt. Nó dường như có nhiều quyền lực hơn và phải được thực hiện tốt hơn đi lên và xuống con đường núi dốc. Con chó của tôi và tôi đã, một ngày tuyệt vời sẽ cho một ổ đĩa và khám phá vùng quê xinh đẹp. Chuyến đi trở lại là vào

Thể loại: Phim Chiếu Rạp,
Quốc gia: Phim Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét