Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phim Linh Lan Trắng | phim hot

Linh Lan Trang

Quốc gia:Phim Việt Nam

Một lời khuyên mà tôi đã luôn luôn đưa đến tim khi tìm kiếm sau khi một chiếc xe đã được "luôn luôn nhìn sau khi phá vỡ và lốp xe của bạn. Tư vấn âm thanh như những rõ ràng là hai trong những phần quan trọng nhất của thiết bị an toàn trên bất kỳ chiếc xe, và tương đối rẻ tiền để chăm sóc. Để đảm bảo rằng lốp xe của bạn luôn trong tình trạng tip-top tôi đề nghị bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn thường xuyên. 
 Linh Lan Trắng



Điều quan trọng là lốp xe được bơm căng để áp lực chính xác để đảm bảo độ bám tốt nhất trên đường. Ghi lốp quá thổi phồng sẽ mặc hơn trong trung tâm của lốp xe, trong khi lốp non hơi có xu hướng mặc nhiều vào bên ngoài của lốp. Luôn luôn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn trước khi chuyến đi dài và chắc chắn rằng lốp dự phòng trong tình trạng tốt và đúng cách thổi phồng trong trường hợp khẩn cấp. Nó cũng khuyến khích để kiểm tra sổ tay chủ xe của bạn cho áp suất lốp đúng cho xe của bạn trong hoàn cảnh khác nhau.

 Linh Lan Trắng


 Ví dụ, áp suất lốp xe có thể khác nhau nếu mang vật nặng, xe kéo ví dụ. Luôn luôn kiểm tra mòn không đều và nước mắt của lốp. Như đã nói điều quan trọng là các lốp xe được bơm căng một cách chính xác, nhưng nguyên nhân khác gây mòn không đều bao gồm các vấn đề liên kết bánh xe. Trong trường hợp này nó là luôn luôn khuyến khích để có nhà để xe địa phương kiểm tra xe. Tất cả các lốp xe có lốp xe


 Linh Lan Trắng

 đạp chỉ số mòn, đánh dấu cao su nhỏ trong lốp để cho bạn thấy độ sâu tối thiểu là lốp xe của bạn lốp nên được. Nếu bạn đang gần các điểm đánh dấu, thời gian của mình để thay thế lốp xe. Nói chung đó là luôn luôn khuyến khích để làm chậm khi đi qua nồi lỗ, hoặc cố gắng tránh chúng nếu có thể. Điều này đi cho kiềm chế là tốt. Điều này sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ lốp xe của bạn, làm giảm nguy cơ làm ảnh hưởng đến liên kết của bánh xe của bạn và nói chung là tránh thiệt hại ngẫu nhiên để các lốp xe.

Chúc bãn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét