Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Phim Sóng Tình | Tập 16 17 18 19 20

Sóng Tình

Xem Phim Song Tinh

Bạn có sở hữu một doanh nghiệp thay đổi dầu điện thoại di động? Bạn đã làm việc vất vả với thực đơn của bạn dịch vụ và giá cả, bạn có thể tính phí mà không cần phải khách hàng quay lưng, nhưng vẫn trang trải chi phí và giữ lại một chút cho bạn? Nếu bạn đây là những vấn đề mà bạn đã xem xét, cho phép tôi nói với bạn, bạn không cô đơn ở tất cả. Công ty chúng tôi là thay đổi Guys dầu và nếu bạn đã sở hữu một dịch vụ thay dầu di động bạn đã biết chúng ta là ai. Tuy nhiên nếu bạn là người mới cho ngành công nghiệp sau đó bạn có thể muốn kiểm tra trang web của chúng tôi, chúng tôi đã đưa thông tin trực tuyến có thể giúp bạn. \Nếu bạn đã thấy Vans Dịch vụ vàng của chúng tôi hoặc xe tải trong thành phố của bạn, bạn có thể có thể nhận được dịch vụ thay dầu tại văn phòng của bạn miễn là bạn có đủ xe để đáp ứng tiêu chí lịch trình của chúng tôi, thường chúng tôi không làm các cuộc gọi dân cư có ít hơn 5 xe ô tô hoặc một RV. Điều này có thể không được tốt nếu chúng ta đối thủ cạnh tranh. Nhưng than ôi, khi tôi kiểm tra cuối cùng đã có xe hơi nhiều hơn người dân và các


 Xem Phim Song Tinh


 nhà sản xuất ô tô bán khoảng 17 triệu xe mỗi năm, do đó có thực sự là, đủ dầu trong hộp trục khuỷu đủ để làm cho tất cả chúng ta chất béo, câm và hạnh phúc. Dưới đây là một số dịch vụ, chúng tôi khuyên bạn nên cung cấp cho khách hàng của bạn, bởi vì chúng tôi đã nghiên cứu này trong quá trình kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi khá chắc chắn họ sẽ có nhu cầu cao trong số các khách hàng của bạn là tốt. Dịch vụ tự động Điện thoại di động cơ bản Dịch vụ Thay đổi dầu cho Ô tô, Xe tải và xe tải nhẹ Hầu hết các xe chỉ có 30,00 $ cộng với thuế. Bao gồm: Thay thế dầu sử dụng dầu động cơ chất lượng cao Bộ lọc dầu mới Toàn bộ khung gầm bôi trơn Tất cả các cấp độ chất lỏng hàng đầu-off Lạm phát lốp áp lực đề nghị Kiểm tra an toàn (đèn, gương phản xạ, thắt lưng, vv) Toàn bộ danh sách kiểm tra 14 điểm Bây giờ đó là những vấn đề cơ bản nhưng không được cho Dịch vụ bổ sung mà bạn cần phải làm cho có sẵn cho khách hàng của bạn như: Lọc không khí thay thế $ 10,00 trở lên Thay thế bộ lọc nhiên liệu $ 15,00 trở lên Quay lốp $ 10,00 (hầu hết các xe) Thay thế vành đai serpentine $ 49,00 trở lên Bộ lọc dầu diesel Gọi để biết giá Cần gạt nước kính chắn gió $ 15,00 trở lên Thay thế bóng đèn $ 3,00 và lên PCV van $ 5,00 và lên Dịch truyền và thay đổi bộ lọc $ 89,00 (hầu hết các xe) Tản nhiệt làm mát tuôn ra và điền $ 49,00 (hầu hết các xe) Hệ thống lái trợ lực tuôn ra $ 49,00 (hầu hết các xe) Thay đổi chất lỏng khác biệt $ 29,00 Thay dầu tổng hợp $ 49,95 trở lên Mới! Kiểm tra hệ thống điện và thay thế pin từ $ 65,00 Mới! Sửa chữa kính chắn gió (sửa chữa vết xước nhỏ nhất) từ $ 45,00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét