Song Troi Muon Huong
thông cũng chứng minh sự cần thiết của các phương pháp tốt hơn về quản lý giao thông. Do cả hai sự gia tăng của phụ nữ trong lực lượng lao động và mở rộng của các doanh nghiệp đến các vùng ngoại ô, ùn tắc giao thông đã tăng đáng kể trong vài năm qua. Như một hệ quả của những ùn tắc giao thông, dân số bị trì hoãn trong việc tiếp cận các điểm công việc của mình mà tạo ra thêm lo lắng và bối rối. Một yếu tố tiêu cực là, trình điều khiển, trong khi chờ đợi trong xe hơi của họ trong ùn tắc giao thông, chất thải gallon xăng, góp phần đẩy mạnh
mối nguy hiểm môi trường. Tai nạn giao thông cũng là một nguyên nhân chính và phát triển của cái chết và tổn thương chủ yếu là cho trẻ em. Gấp đôi số người đi bộ bị giết trong tai nạn giao thông ở các nước công nghiệp hóa hơn trong các nước công nghiệp. Trẻ em là nạn nhân của một tỷ lệ cao trong các tai nạn. Do đó điều quan trọng là trẻ
em được giáo dục an toàn giao thông như một phần của chương trình giảng dạy của họ. Trẻ em không nhận thức được khái niệm về mối nguy hiểm và phải học cách nhận ra những nguy hiểm vốn có trong môi trường đường bộ. Giáo dục nên, do đó, căn cứ vào thực tập trong một môi trường đường bộ thực tế như đào tạo trong qua đường
phố, băng qua xe đậu và qua các ngã tư. Sự tham gia của cha mẹ là vô giá đối với mô hình và củng cố các hành vi an toàn đường bộ. Đường cao tốc chính mình gây ra một số lượng lớn các vụ tai nạn ở Ấn Độ ngày nay. Lái xe vào ban đêm dọc theo đường cao tốc mà không đủ ánh sáng và trong đó có một dòng suối thường xuyên của giao thông mà không có bất kỳ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét