Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Phim Tân Tống Thế Kiệt | phim hay


Phim Tan Tong The Kiet Tron Bo

Quốc gia:Phim Trung Quốc




aquay lại sau. Người đứng đầu các đại lý tiếp theo và điều tra các mẫu xe khác như mô tả ở trên. Yêu cầu các đại lý mà xe gần giống nhất với một trong những bạn trước thử nghiệm lái xe, cung cấp thực hiện và mô hình và giải thích tính năng mà bạn thích. Thử nghiệm một số mô hình cho đến khi bạn quyết định trên một chiếc xe hơi, và so sánh giá cả với những người ở các đại lý khác. Một số lời khuyên quan trọng: o Tìm hiểu về tính sẵn sàng và thời gian giao hàng, đặc biệt là nếu bạn đang quan tâm đến một người mẫu nổi tiếng hoặc muốn tính năng đặc biệt o Yếu tố các đại lý và nhân viên bán hàng của mình vào sự lựa chọn của bạn. Một đại lý của bạn có thể tin tưởng, đặc biệt là với một dịch vụ trung tâm có thẩm quyền trên trang web, có giá trị hơn tiền bạc trong tương lai lâu dài của bạn với chiếc xe.



aquyền bảo hành xe mới của bạn. o Bắt đầu cuộc đàm phán về các điều khoản lịch sự và thân thiện. Nhận xét về những gì bạn thích về chiếc xe và đặt câu hỏi. Mục đích là làm cho người bán thoải mái. o Thực hiện cung cấp đầu tiên của bạn. Nó phải là thấp hơn so với những gì bạn đang sẵn sàng trả, nhưng không phải là một con số xúc phạm. Sử dụng giá niêm yết như một tài liệu tham khảo, ghi nhớ rằng lợi nhuận đại lý (thường khoảng 10 phần trăm) được xây dựng vào con số này. o Cho phép người bán để thực hiện một counteroffer. Nếu giá quá cao, nói rằng bạn không thể đủ khả năng đó và yêu cầu ông phải nói chuyện với quản lý của mình. o Nếu nhân viên bán hàng tại balks cung cấp đầu tiên của bạn, làm một cái cao hơn một chút. Tiếp tục đàm phán cho đến khi bạn có thể thỏa thuận giá cả trong ngân sách của bạn. Nếu bạn không thể đồng ý về giá cả, tìm kiếm các đại lý khác.



aBạn có thể, tất nhiên, lại đem xe đi tại bất kỳ đại lý ủy Bạn có thể quay trở lại và được các đại lý đầu tiên bỏ thầu các đại lý thứ hai o Tránh đặt trái tim của bạn trên một mô hình cụ thể hoặc thực hiện. Hiện có hàng trăm xe xuất sắc trên thị trường, và trở thành gắn liền với một trong số họ có thể làm cho bạn ít cứng đầu trong thương lượng của bạn.Cách tốt nhất để nhận được nhiều nhất của kinh doanh xe cũ của bạn khá thẳng thắn làm một thương mại tư nhân. Có, nó không phải là đơn giản như làm việc đó với đại lý của bạn bởi vì bạn phải chạy một quảng cáo phân loại trên nhiều nguồn khác nhau (trực tuyến, báo địa phương hoặc tạp chí xe hơi), lĩnh vực các cuộc gọi điện thoại yêu cầu và đi vào kiểm tra ổ đĩa với nhau và tất cả mọi người người mua


Chúc bạn xem phim vui vẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét