Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xem Phim Cạm Bẫy Tình Thù - thuyết minh

Cam Bay Tinh Thu



sàng ít nhất là phù hợp với sự phổ biến của thế hệ Camaro đầu tiên, nếu không làm tốt hơn, thế hệ Camaro đầu tiên vẫn còn xa xôi yêu thích của tôi, nhưng thế hệ thứ năm là sẽ mất một nơi gần thứ hai tại , một vị trí thực hiện trong nhiều năm bởi các mô hình thế hệ thứ hai, điều này Camaro mới đã đẩy thế hệ thứ hai mô hình trở lại vị trí thứ ba cho tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng trong những giấc mơ ngông cuồng nhất mà một Camaro mới sẽ

 Cạm Bẫy Tình Thù

đi ra và khởi động thế hệ thứ hai Camaro ra của nó là hợp pháp tại chỗ ở vị trí thứ hai đối với tôi, sau khi mô hình năm 1973, tôi thực sự không thích Camaro nữa, tôi đã tìm thấy Chevrolet có thể đặt suy nghĩ hơn một chút vào chiếc xe, nhưng họ đã làm cho điều đó một cách lớn với Camaro concept mới, tất cả họ cần làm là tạo ra nó ngay bây giờ "thanh danh" cho họ. Bây giờ tôi sẽ nói một chút về Camaro yêu thích của tôi, thế hệ đầu


 Cạm Bẫy Tình Thù

tiên, đây là một chiếc xe rất đặc biệt, nó đã có một lập trường trung bình thấp, với rất rõ đường nét cơ thể bên đó chỉ dường như tan chảy vào cuối của chiếc xe, trong 1969 mô hình chắn bùn phía trước cuộn xung quanh ở dưới cùng, nơi họ tham gia lên đến valance phía trước, với hai đèn tín hiệu ở giữa của nó, và cản trước nhỏ ngay trên

 Cạm Bẫy Tình Thù

valance trước. Mô hình năm 1969 là một chiếc xe nặng rộng và trung bình tại £ 3450 với các trình điều khiển, và với một khối lớn, bạn có thể bổ sung thêm 200 bảng cho con số, đó là lý do tại sao mô hình như "COPO 9560" tồn tại với khối nhôm lớn, có trọng lượng về giống như một khối nhỏ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét