Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu | thuyết minh


Phim Chi Co The La Yeu Tron Bo

Quốc gia:Phim Việt Nam




a
được tham gia vào một quá trình hoạt động của "khuấy" nhượng quyền thương mại, đóng cửa và / hoặc mở tổng cộng khoảng 360 phòng trưng bày - một số đại diện cho hơn một ba sau Chrysler trong đơn vị bán hàng của Mỹ làm xe tại Nhật Bản. Hơn nữa, sao Thổ Nhật Bản phân chia của nó, ra mắt vào tháng 4 năm 1997, là một khởi đầu rất chậm, vì những hạn chế nghiêm trọng trong chất lượng sản phẩm và đa dạng. o phần nhập khẩu hiện tại của thị trường ô tô Nhật Bản là 9,6%, không thấp hơn 5,4% báo cáo của Big Three và chính phủ Mỹ. Tính toán của họ chia tổng doanh số bán xe nhập khẩu, bao gồm cả thị trường nhập khẩu màu xám, bằng tổng số xe bán ra tại Nhật Bản, bao gồm cả dòng xe nhỏ, xe tải và xe buýt, mà các nhà sản xuất Mỹ thậm chí không làm cho Nhật Bản. Phần còn lại của thế giới tính toán thị phần đơn giản và sạch: bằng cách chia xe du lịch nhập khẩu bán cho tổng số xe ô tô chở khách bán. o đại lý ô tô Nhật Bản là một nhóm đa dạng rộng rãi và năng động, những người cung cấp với mức cao của dịch vụ khách hàng trong một môi



akhía cạnh từ của các đại lý ở Mỹ, họ chia sẻ một mức độ cao về lợi ích với các đối tác Mỹ của họ trong việc kiểm tra và theo đuổi nhiều loại hệ thống mới và các công cụ tiếp thị. Các cuộc tranh luận về tính hiệu quả của phòng trưng bày "một giá" đặc biệt tăng mạnh và khá giống với xu hướng ở Mỹ. Điều này là không tươi sáng như vậy cho các nhà sản xuất Nhật Bản, hoặc, chỉ ngày hôm nay Isuzu phát hành số của nó và sự co rút của Isuzu nhấn mạnh như thế nào cạnh tranh gia tăng buộc các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn mấy thành công. Ô tô sẽ khởi động 197 mô hình năm nay thông qua năm 2009, tăng 53% so với số lượng giới thiệu xe 1987-2005, Merrill Lynch cho biết trong một báo cáo năm ngoái. Cạnh tranh sẽ chỉ phát triển dữ dội hơn. Các thương hiệu Hàn Quốc đã trở thành đủ sức cạnh tranh để đánh cắp ô tô Nhật Bản và trong nước. Các nhà sản xuất Trung Quốc có thể được bên cạnh dạt vào bờ. Isuzu trình bày một ví dụ điển hình về những gì có thể xảy ra với một ô tô mà không đầu tư vào thị trường của nó. Họ đang chiến đấu chiến đấu của họ trong một thị trường đông đúc với các mô hình mà




atranh tại một price.It rẻ vừa đẩy họ ra khỏi thị trường. Với những chiếc xe khác chút ít so người anh em họ của họ GM, Isuzu cố gắng để thu hút người mua bằng cách bán chúng cho ít hơn. Danh sách Ascender cơ sở cho 26.644 $, khoảng 300 USD thấp hơn Chevrolet TrailBlazer được xây dựng trên cùng một dây chuyền sản xuất, báo cáo Edmunds.com, một người mua trang web nghiên cứu xe hơi. Nhưng người mua đang tìm kiếm TrailBlazer rẻ hơn vì bán hàng ưu đãi. Isuzu cũng sẽ cố gắng để đạt được một cạnh với một bảo hành tốt hơn. Thay vì ba năm hoặc 36.000 dặm, bảo hành Isuzu là 50.000 dặm. Bảo hành của hệ thống truyền động là 75.000 dặm hoặc bảy năm. Sự tham gia của GM với Isuzu không phải là trùng hợp ngẫu nhiên. Bắt đầu từ đầu những năm 1970, GM mất thị phần 37,5% của Isuzu, mà nó sau đó tăng lên 49%. Trong nhiều năm qua, Isuzu phát triển mạnh. Năm 1984, Isuzu giới thiệu một trong những chiếc xe nhỏ gọn đầu tiên và thành công nhất, Trooper. Nó đến thị trường trước những gì sau này trở thành xe SUV nổi tiếng nhất các nhà sản



Chúc bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét