Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 - phim chiếu rạp

Qua Nhanh Qua Nguy Hiem 7 - Fast And Furious 7


được tái hấp thu vào hệ thống nạp. Thực hiện kéo khác, theo các thủ tục tương tự như thử nghiệm lực kế đầu tiên, đảm bảo bạn tất cả mọi thứ được kiểm tra và làm việc đúng cách. Nhớ để khởi động động cơ trước khi bắt đầu thử nghiệm. Trên chạy thứ hai, bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi thông số quan trọng, và tập trung vào khả năng lặp lại để thay thế. Trong thực tế, bạn đang thực sự thử nghiệm lặp lại hành động của bạn và sự ổn định của động cơ của bạn, kể từ khi lực kế không thay đổi giữa chạy. Bất cứ khi nào có thể, khi theo đuổi

 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

những cải tiến nhỏ, bạn nên kiểm tra lại động cơ ở trạng thái ban đầu của nó. Bổ sung này kiểm tra thời gian thực sẽ phụ bạn rất nhiều thời gian trong chạy quan trọng hơn và lâu hơn.Một lực kế về cơ bản là một công cụ để cung cấp một so sánh hiệu quả hoặc phân tích công suất động cơ và hiệu suất. Động lực là một chỉ số tụt hậu, có nghĩa là Dyno chỉ cho bạn biết những gì đã xảy ra trong quá trình chạy Dyno hoặc giai đoạn thử nghiệm.

 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

Sau khi bạn đã áp dụng kỹ năng xây dựng công cụ tốt nhất của bạn, Dyno phục vụ mục đích đánh giá khả năng của động cơ tại một thời điểm quy định trong thời gian. Một lực kế chủ yếu là biện pháp Mã lực (thường ở trục khuỷu nhưng trong trường hợp của một khung gầm Dyno, Mã lực chỉ được xác định bằng trục sau), mô-men xoắn, phạm vi RPM trên mà động cơ đã được thử nghiệm, nhiệt độ và lưu lượng không khí (khối lượng

 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

và vận tốc của không khí ventilates động cơ). Một số dynamometers cũng đo mức độ tiếng ồn của khí thải và áp suất ống nạp, lưu lượng nhiên liệu, BSFC (lưu lượng nhiên liệu đo bằng kg mỗi giờ chia cho mã lực), và áp lực như áp suất dầu khi thích hợp. Đầu tay đua sở hữu một Dyno, vì nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét