Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xem Phim Sát Thủ Online - trọn bộ

Sat Thu Online



rằng một người nào đó thay đổi crom chữ cái để đọc "Dorf" thay vì Ford. Dorf không có định nghĩa. Nó cho thấy ngu ngốc, vì trại đón xe tải, nó mô tả một người nghèo chạy, khói, gỉ, phiền toái cơ khí. Ford và GM đã thiết kế xe với sự phô trương cơ khí. Corvette, Impala, và Country Squire là những chiếc xe của tuổi trẻ của tôi. Cái nhìn của họ được thực hiện trình điều khiển tự hào khi giá xăng không quan trọng. Là một học sinh trung học, tôi đã lái một chiếc Chevrolet chuyển đổi năm 1950 với Dynaflow. Tôi yêu mùi của nội thất, âm thanh của hộp số tự động, và đầu chuyển đổi là cần thiết đẩy và kéo trong thời gian xuống đột ngột đổ.

 Sát Thủ Online

Ông tôi đã lái một 1954 Cadillac cũng như cha của tôi. Lâu, xe hơi kiểu dáng đẹp Mỹ lót đường từ New Haven để Newport Beach. Bây giờ, thời gian, công nghệ, đoàn thể, và chất lượng quay về phía người tiêu dùng an toàn hơn, hiệu quả nhiên liệu xe của Honda, Toyoto, KIA, Subaru, Isusu và Hyundai (một lần gánh nặng của hài hước đùa). Lợi thế chi phí lao động nước ngoài được cung cấp người tiêu dùng xe tốt hơn đô


 Sát Thủ Online

 la-cho-đô la. Tất cả điều này spell doom cho dorfs của Detroit. Ví dụ, tiêu đề của tuần qua The Wall Street Journal mô tả sự căng thẳng trong phòng họp của GM. Xe nước ngoài kéo dài với hiệu suất đáng tin cậy. Mỹ xe đánh dấu có một "
 Sát Thủ Online

tồi tệ hơn mức trung bình" kỷ lục. "Đừng đến làm việc, chúng tôi vẫn sẽ trả tiền cho bạn như miễn là bạn ở đây 6:00-02:30": phí $ 1.4billion để ô tô Mỹ Malcolm Bricklin mang ô tô Chery của Trung Quốc, Inc sang Mỹ vào năm 2007 để "ăn cắp" khách hàng của GM. GM một năm trở lại chứng khoán: -48,4% GM mười năm trung bình trở lại chứng khoán: -3.6% Các công ty Mỹ một lần được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét