Tuy Quyen Truong Tam
giá xe rẻ nhất với giá bán lẻ cho công chúng. Cho phép họ tạo ra lợi nhuận nhiều hơn. Lời giải thích thứ ba rằng đa số người mua xe thấy khó để thay đổi mô hình mua hàng của họ. Chúng được sử dụng để mua xe mới từ một đại lý xe hơi. Cung cấp cho bạn làm bài tập và nghiên cứu của bạn tốt, không có lý do bạn không thể về nhà với một chiếc xe cũng hoàn toàn mới có giá 200,00 $ hoặc ít hơn.Như các ngôi sao của NASCAR được vòng
quay động cơ của họ cho mùa đua năm 2006, Chevy Racing sẽ tổ chức nó thành công trên đường đua với một quảng cáo thiết lập chiến dịch mới để tung ra trong truyền hình cuộc đua Daytona 500. Tự hào về 25 chiến thắng của họ trong cuối cùng 33 nhà sản xuất Cup vô địch, Chevy đua có kế hoạch tập trung vào thực tế là họ đã giành chiến thắng nhiều hơn bất kỳ nhà sản xuất ô tô khác trong khi thống trị một trong những môn thể thao
phổ biến nhất ở Mỹ. Chiến dịch đua xe Chevy mới tung ra "đội Chevy," đó là một câu lạc bộ độc quyền bao gồm một số ngôi sao sáng nhất NASCAR và sự tham gia của họ bằng cách sử dụng Chevy Monte Carlo SS máy đua. Trong khi giữ lại đó là "cuộc cách mạng Mỹ" dòng thẻ, Chevy cũng có kế hoạch để kết hợp một khiếu hài hước với chiến dịch mới của nó. Trong vị trí quảng cáo thương mại đầu tiên, người hâm mộ sẽ thấy "bánh mì nướng." Này tính năng quảng Jeff Gordon, Jimmie Johnson, Dale Earnhardt Jr và Tony Stewart
như họ thích ăn mừng gần đây đội Chevy chiến thắng. Như những siêu sao làm sống lại chiến thắng của họ, họ kết hợp chiến thắng lễ kỷ niệm của NASCAR vào đám đông. Như họ phun rượu sâm banh vào đám đông người hâm mộ cổ vũ, họ cũng đổ rượu sâm banh của họ trên đầu. Sau đó là phong tục cho người chiến thắng trong một cuộc đua NASCAR, nhưng Chevy quyết định thêm một thay đổi bằng cách phun các fan hâm mộ, là tốt. Trong khi vị trí thứ hai trên truyền hình, có tiêu đề "Văn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét