Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Bí Mật Gia Đình | Trọn bộ 25 tập

 Bí Mật Gia Đình || Vtv9

Phim Bi Mat Gia Dinh | Tron bo 25 tap

Bạn có thể nghĩ bất cứ điều gì trong thế giới này đó là hoàn toàn hoàn hảo? Nếu bạn có thể, nó có thể nghi ngờ rằng đó là do con người thực hiện. Bạn đang làm cho những sai lầm của điều trị bản thân, hoặc doanh nghiệp của bạn như thể nó đã được hoàn hảo? Nếu bạn là bạn thực sự cần phải dừng lại.

Quá thường xuyên, bạn cố gắng để đạt được sự hoàn
Bi Mat Gia Dinh hảo trong chính mình và trong kinh doanh của bạn, và tất cả các bạn đang làm là đưa ra cho mình một mục tiêu không thực tế. Ngăn chặn cuộc sống trắng knuckling và ngừng cố gắng để được hoàn hảo. Không ai hy vọng bạn được hoàn hảo, ngoại trừ bạn.

Đôi khi bạn phải buông ngự trị một chút. Đôi khi bạn phải nới lỏng mạng lưới của bạn trên tất cả những điều bạn cố gắng để kiểm soát. Đôi khi bạn phải tin tưởng tự phát mà sẽ chứng minh được chỉ là tuyệt vời như biểu đồ các bước hoàn thiện.

Tại sao điều này lại quan trọng?

Nó là điều cần thiết trong kinh doanh của bạn bởi vì mọi người muốn làm kinh doanh với những người mà họ tin tưởng. Và cách tốt nhất để lấy được lòng tin của người dân là để cho họ như thế nào không hoàn hảo bạn thực sự là, và như thế nào relatable bạn có thể được.

Bạn muốn được tiếp cận. Mọi người không muốn suy nghĩ "oh có đi ông hoặc bà hoàn hảo." Họ muốn nhìn thấy nốt ruồi của bạn, và mụn cóc và mái tóc của bạn một chút frazzled. Nó làm cho bạn của con người, và làm cho bạn thích chúng. Và khi bạn có giống họ, họ tin tưởng bạn và họ muốn làm kinh doanh với bạn.

Sai lầm sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn, và chúng sẽ xảy ra trong doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ phải nói xin lỗi một lần trong một thời gian, và bạn sẽ phải bù đắp cho những sai lầm mà bạn thực hiện. Đó là OK, nó được cho phép. Bạn được
Bi Mat Gia Dinh phép mắc sai lầm, bởi vì khi bạn làm điều đó cho những người khác biết rằng họ có thể phạm sai lầm, quá. Và họ cũng vậy.

Điều quan trọng là để có thể có những sai sót, tiết lộ lỗ hổng bảo mật của bạn, và để có thể phục hồi từ họ. Đó là sự phục hồi sẽ làm cho bạn một người kinh doanh mạnh mẽ hơn, bởi vì đó là thời gian này, bạn không chỉ nói: "Tôi đã phạm sai lầm, nó sẽ xảy ra, và tôi xin lỗi", nhưng bạn cũng nói, "Tôi sẽ sửa chữa nó. " Và bạn làm điều đó. Bạn sửa chữa những sai lầm.

Điều này có thể gây khó khăn cho
Bi Mat Gia Dinh một số người. Bạn muốn tất cả mọi thứ trong kinh doanh của bạn phải đúng và phải hoàn hảo, bởi vì bạn nghĩ rằng điều đó sẽ đặt bạn ngoài. Có một sự khác biệt, tuy nhiên, trong làm những việc đúng và làm việc hoàn hảo. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ và vẫn có những sai sót trung thực. Và khi bạn làm việc để làm những điều đúng, bạn có thể tha thứ cho chính mình khi bạn phạm sai lầm, bởi vì bạn biết bạn đã làm những gì bạn nghĩ là đúng.

Bi Mat Gia Dinh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét