Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Cuộc Đời Tô Tam | trọn bộ 40 tập

Cuộc Đời Tô Tam || Vtv2

Phim Cuoc Doi To Tam | tron bo 40 tap

Chạy bàn đầy đủ, có nghĩa là mang trong khách hàng và tuyển dụng đối với họ, là một hành động cân bằng của thông tin đến lúc bạn từ hai hướng tất cả các ngày. Cả hai khía cạnh của công việc cũng rất quan trọng và đòi hỏi về một số tiền bằng thời gian để giữ một dòng chảy ngay cả khách hàng mới và đủ các ứng cử viên để điền vào các công việc mà bạn có.

Vì vậy, làm thế nào để bạn giữ một xử lý trên cả hai công việc mà không bị mất kiểm soát trong ngày, tuần, hoặc tháng? Dính vào một lịch trình mà giữ nhiều trong ngày của bạn, và một dòng chảy nhất quán của các ứng cử viên và khách hàng. Đây là một ví dụ Cuoc Doi To Tam về lịch trình đó đã làm việc rất tốt cho nhiều công ty.

Giờ đầu tiên trong ngày - Chì thu thập cho khách hàng. Sử dụng các công ty quảng cáo trên bảng tìm việc, người ra quyết định trên LinkedIn, công ty mà ứng viên đã làm việc, vv Nếu bạn là một nhà tuyển dụng tích cực hơn, tôi sẽ làm công việc này ở nhà, vào ban đêm, thay vì trong giờ làm việc. Sau khi bạn làm chủ việc dẫn, bạn sẽ có thể để có được 5 - 10 giờ.

Nếu bạn làm điều này hàng ngày, bạn sẽ có 25 - 50 mới dẫn mỗi tuần hoặc 100 - 200 một tháng. Lúc này, bạn có tất cả các khách hàng tiềm năng mà bạn cần để giữ một dòng chảy lớn của khách hàng.

Tiếp Giờ-thị trường khuôn mặt của bạn. Gọi tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn, không đặt điện thoại xuống, không cất cánh tai nghe của bạn, và chỉ tiếp tục gọi khách hàng tiềm năng của bạn. Thậm chí không nhận cuộc gọi điện thoại, trừ khi đó là khẩn cấp (theo dõi, đóng cửa, khách hàng, vv.) Nếu các cuộc gọi đến sẽ không có hiệu lực trên thu nhập của bạn, trở lại cuộc gọi sau khi bạn đang thực hiện tiếp thị. Đối với mỗi hai giờ gọi cho khách hàng, bạn nên năng suất 1 -2 đơn đặt hàng công việc mới. Sau một tuần tiếp thị khách hàng gọi bạn nên trung bình nhận được 2 đơn đặt hàng công việc -4, lưới bạn 8-12 đơn đặt hàng công Cuoc Doi To Tam việc mới một tháng!

Giờ tiếp theo - Phỏng vấn một ứng cử viên. Một cuộc phỏng vấn tốt nên mất 30-60 phút tùy thuộc vào độ sâu của nền của ứng cử viên và các loại thị trường mà bạn phục vụ. Dành thời gian cần thiết để làm tốt công việc cho ứng cử viên của bạn. Trích xuất tất cả các thông tin bạn có thể, tạo ra mối quan hệ và xây dựng lòng tin.

Giờ tiếp theo - Tổ chức tất cả những gì bạn đã làm trong buổi sáng. Giới thiệu ứng cử viên gần đây phỏng vấn của bạn cho các khách hàng hiện tại của bạn. Viết đơn đặt hàng công việc của bạn, đặt lo mọi việc trên cuộc phỏng vấn và nhập chúng vào ATS của bạn. Được thỏa thuận của bạn cho các khách hàng mới của bạn, trả lời điện Cuoc Doi To Tam thoại và sau việc làm mới trên trang web của bạn, đăng tuyển dụng và các trang web mạng xã hội của bạn. Chuẩn bị bàn cho tuyển dụng.

Cuoc Doi To Tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét