Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Đến Từ Giấc Mơ | Tình Cảm Việt Nam

Phim Đến Từ Giấc Mơ | Tình Cảm Việt Nam

 Den Tu Giac Mo Ông đã phục vụ cho nhiều thế hệ.
Ông đã phục vụ như là bản chất của mình, mà không do dự, với sự cống hiến hoàn toàn.
Ông luôn luôn cho là tốt nhất đó là trong anh và anh không bao giờ đánh mất nhiệm vụ của mình.
Để phục vụ. Để phục vụ cho cậu bé, thanh niên, người lớn đã được đặt dưới sự chăm sóc và bảo vệ của mình.
Và khi người đàn ông qua đời, ông đã khóc trong đau buồn, và sau đó, chủ yếu là trong niềm vui, giúp anh trên con đường của mình.
Tiếng khóc của một em bé mới sinh ra luôn luôn công bố nhiệm vụ tiếp theo của mình. Em bé của mình, nhiệm vụ của mình.
Ông đứng đó, không bao giờ nhìn thấy, ít khi thừa nhận, công ty luôn luôn bảo vệ mình.
Ông là đúng với bản chất của mình, ông có thể nhưng làm khác. Luôn luôn tôn trọng. Ông có thể, và đã làm, bảo vệ miễn là bảo vệ của ông đã được chấp nhận. Không có vấn đề gì.
Lúc đầu, anh nghĩ rằng thời gian tốt nhất là những ngày đầu trước tuổi trưởng thành. Sau đó ông nhận ra rằng ông luôn luôn yêu sứ mệnh của mình, người đàn ông của mình.
Ông đã gặp các máy chủ đồng. Một số đã được vui vẻ và dường như tỏa sáng. Những người khác buồn, một cái bóng của ánh sáng mà họ sử dụng để được. Nhưng tất cả đều không sai lầm đã có tối đa. Đó là bản chất của họ.
Một ngày, khi phí mới nhất của mình, một cậu bé tên là Nicholas, vẫn còn khá trẻ, anh cảm thấy ánh sáng của Ngài bắt đầu mờ dần.
Anh không hiểu. 
Den Tu Giac Mo Đứa trẻ đặc biệt vì vậy nó không thể được. Có điều gì đó rất thuần khiết trong con này, rất đơn giản, đầy tình yêu mà người bảo vệ cảm thấy được bảo vệ.
Ông đã nói chuyện với đứa trẻ, và có lẽ quan trọng hơn, con đã nói chuyện với anh ta.
Như ông cảm thấy mờ dần ánh sáng của mình, ông biết rằng ông phải ra đi. Ông đã phải đi một cách nhanh chóng trước khi ông hoàn toàn tối.
Ông bị giằng xé giữa cảm giác của ông về sự vâng phục và nhiệm vụ của mình để phục vụ và bảo vệ.
Khi cậu bé lên giường và nói những lời cầu nguyện của mình, người tôi tớ cảm thấy bóng ánh sáng của mình trong một thời gian ngắn với lực lượng lớn hơn.
Đứa trẻ đang mỉm cười với anh khi anh nói "Chúc ngủ ngon".
"Chúc ngủ ngon, Nicholas" anh thì thầm trở lại.
Con lật về phía ông và ôm gấu bông của mình.
Khi đêm đã thu hút trên, người tôi tớ cảm thấy yếu hơn, như thể anh đã bị kéo lên và đi.
Ông phải vật lộn một cách tuyệt vọng, và ông như ông đã đến gần hơn với cậu bé. Lấy ngón tay anh chạm vào trán của bông.
Khi ông tiếp nhận, ông đã lóa mắt bởi sự hiện diện của Ngài. Anh ta quên nơi ông đến từ đâu, mình đang đi đâu và tan chảy vào trạng thái hạnh phúc để nó không thể được mô tả.
Một lần trong một trong khi một bộ nhớ mơ hồ thoáng qua. Mỗi lần ông đã cố gắng để bắt nó, nhưng thất bại.
Sau đó ông nhận thấy như ông hồi phục ánh sáng của mình, rằng ông là không đầy đủ. Anh nhìn xung quanh và nhận ra rằng ông đã có sự cho phép. Sau khi tất cả, ông được tự do và có thể lựa chọn.
Ánh sáng của ông là mạnh mẽ, mạnh hơn nó đã từng được.
Den Tu Giac Mo Tâm trí của mình rõ ràng, trái tim anh ấy đầy đủ. Hoặc gần như đầy đủ.
Đầy tớ nhìn xuống và với một cảm giác của niềm vui nhận ra rằng ông coi các cậu bé đang ngủ.
Đứa trẻ nằm trên mặt của mình với cánh tay của mình xung quanh bông của mình. Các bông nhìn lên người tôi tớ, với một nụ cười trên khuôn mặt của mình. Họ nhìn nhau một lúc và sau đó là bông vòng tay gần hơn quanh cậu bé một chút và mỉm cười mouthing một im lặng "cảm ơn".
Đêm hôm đó, con mơ ước. Ông mơ ước trở thành một cậu bé sống cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất mọi thời đại. Và sự kỳ diệu của nó tất cả là ông đã có những điều tuyệt vời nhất người ta có thể hy vọng.
Ông có hai người bạn. Teddy của mình đi bộ của anh ta, và người bạn khác của mình. Một người bạn với sáng đôi cánh ánh sáng và tươi sáng.


Den Tu Giac Mo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét