Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Hoán Đổi Phần 1 | Orphan Black Season 1 | Trọn bộ

Phim Hoán Đổi Phần 1 | Orphan Black Season 1 | Trọn bộ

Hoan Doi 1 | Orphan Black 1 Khi phỏng vấn các bác sỹ phẫu thuật cho thủ tục phẫu thuật ngực của bạn, bạn sẽ muốn đầu tiên đảm bảo rằng người đó có các thông tin đúng và phẫu thuật thực hành phù hợp với phương pháp và các tiêu chuẩn hiện đại ngày nay. Trước khi bạn cam kết một bác sĩ phẫu thuật, điều quan trọng là để làm nghiên cứu của riêng bạn và hỏi những câu hỏi đúng. d Ở đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách của một số câu hỏi quan trọng để hỏi khi nói chuyện với tiềm năng bác sĩ phẫu thuật nâng ngực:Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật nhựa được thành lập vào năm 1931 với một nhiệm vụ của việc tạo ra một tập hợp các tiêu chuẩn đạo đức và an toàn mà các thành viên phải tuân theo. Để trở thành một thành viên của tổ chức này, các bác sỹ phẫu thuật phải được chứng nhận hội đồng quản trị, thường xuyên tham gia các khóa học để tiếp tục giáo dục y tế của họ, thực hiện theo một quy tắc đạo đức, và hoạt động trong các cơ sở được công nhận. Bởi vì 94% của bác sĩ phẫu thuật nhựa được chứng nhận là thành viên của tổ chức, cơ quan này chắc chắn là đáng kể.Không thì việc tăng bác sĩ phẫu thuật vú muốn chèn cấy ghép trên cơ hay dưới cơ và tại sao? Trong một phẫu thuật nâng ngực, cấy ghép là một trong hai địa điểm trên hoặc dưới (ngực) cơ ngực. Khi cấy ghép được đưa vào dưới ngực, điều này được gọi là một nâng ngực cơ bắp phụ.

  
Hoan Doi 1 | Orphan Black 1 Tiểu nâng ngực cơ bắp là thuận lợi bởi vì nó làm giảm khả năng hiển thị hình dạng của cấy ghép và đã hiển thị để tăng khả năng hiển thị trong quá trình chụp quang tuyến vú.Tuy nhiên, một nâng ngực cơ bắp phụ có thể không phải là lựa chọn đúng cho mọi phụ nữ. Ví dụ, phụ nữ đã bị mất rất nhiều khối lượng trong vú của họ và kinh nghiệm da bị chảy xệ có thể tìm thấy một tuyến (trên cơ) nâng ngực phụ có lợi hơn. Đôi khi tăng thêm kết hợp với một nâng ngực là một lựa chọn tốt hơn. Tăng thêm của bác sĩ phẫu thuật ngực có thể giải thích tại sao một vị trí có lợi hơn cho tình hình cá nhân của bạn hơn so với khác.Làm thế nào để tăng thêm bác sĩ phẫu thuật vú giải thích định nghĩa của bạn về kích thước vú?Khái niệm về một kích thước vú là chủ quan. Kích cỡ áo ngực không phải là phổ quát và ngay cả khi họ đã, một kích thước cốc không đầy đủ đo lường những gì cần phải được thêm vào để đạt được kích thước lý tưởng của bạn. Để tránh phát hiện ra sau khi phẫu thuật nâng ngực của bạn mà ngực của bạn không phải là kích thước mà bạn đã tưởng tượng, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn truyền đạt đầy đủ mô tả này để các bác sĩ phẫu thuật.


Yêu cầu các bác sĩ phẫu thuật nâng ngực về quá trình họ sử dụng để đảm bảo rằng ý tưởng của bạn có kích thước phù hợp.
Hoan Doi 1 | Orphan Black 1 Lựa chọn tốt nhất là tìm một dưới áo ngực có dây trong kích thước của sự lựa chọn của bạn với một chén được mịn màng và không quá co giãn. Mang chiếc áo ngực với bạn về chuyến thăm tham khảo ý kiến ​​ban đầu của bạn. Các bác sĩ phẫu thuật sau đó có thể thử kích thước cấy ghép khác nhau trong áo ngực để tìm một mà bạn thích nhất. Với phương pháp này, cả bạn và bác sĩ phẫu thuật có thể thấy từ những quan điểm riêng của bạn kích thước dự kiến. Bạn sẽ có một bản xem trước của kích thước mà là phù hợp với bạn.

Không bao giờ quyết định đi qua với một phẫu thuật nếu bạn không cảm thấy thoải mái với những câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi của bạn đơn giản chỉ vì các bác sĩ đã được giao vào thời gian tham khảo ý kiến ​​của bạn. Làm nghiên cứu, đặt câu hỏi, và tin vào bản năng của bạn khi nói đến việc chọn một bác sĩ phẫu thuật để thực hiện nâng ngực của bạn. Vào cuối của một tư vấn bạn nên có các thông tin mà bạn cần phải thực hiện một quyết định tốt.



Hoan Doi 1 |  Orphan Black 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét