Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phim Ngọc Bích Tình Yêu | Trọn bộ 32 tập

 Ngọc Bích Tình Yêu || Thvl1

Phim Ngoc Bich Tinh Yeu | Tron bo 32 tap

Công ty liên doanh mà không phải là của SBA cố vấn-bảo trợ loại, tuy nhiên, có thể tạo ra một liên kết. Bạn phải tuân theo nhiều quy tắc nếu bạn muốn chào giá trên doanh nghiệp nhỏ thiết sang một bên mời mọc như một liên doanh. Công ty liên doanh sẽ được thành lập cho một cụ thể "đóng gói" theo đuổi (trong đó chính phủ đã kết hợp nhiều yêu cầu khác nhau để tạo thành một dự án lớn hơn), trước khi bạn gửi đề nghị này. Liên doanh phải được hình Ngoc Bich Tinh Yeu thành cho một mục đích cụ thể, chẳng hạn như chiến thắng một hợp đồng cụ thể.

Để tránh cơ quan, một doanh nghiệp liên doanh nhỏ có thể được trao giải thưởng không quá ba hợp đồng trong hai năm (với một số trường hợp ngoại lệ bạn nên đọc lên trên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình trong tình huống này). Nếu các liên doanh đang diễn ra, và đang theo đuổi nhiều hợp đồng, nó được coi là một quan hệ đối tác, không phải là một liên doanh và các công ty sẽ được xem xét liên kết cho các mục đích kích thước.

Đối với đấu thầu có một dựa trên doanh thu kích thước tiêu chuẩn, giá trị đồng đô la mua sắm, bao gồm tùy chọn, có đến quá nửa kích thước tiêu chuẩn tương ứng với mã NAICS giao cho hợp đồng. Khi kích thước tiêu chuẩn của nhân viên dựa trên áp dụng, giá trị đồng đô la mua sắm đã vượt quá 10 triệu USD.

Ví dụ, nếu bạn đang đi sau một hợp đồng trị giá 5 triệu USD, và mã NAICS cho việc mua sắm là $ 7.000.000, nó là hoàn toàn chấp nhận Ngoc Bich Tinh Yeu vì $ 5.000.000 là hơn $ 3.5 triệu USD (trong đó là một nửa của 7.000.000 $).

Bạn cũng cần phải tuân theo các quy tắc cụ thể đối với từng loại hình doanh nghiệp nhỏ liên doanh. Nếu các quy tắc này không có ý nghĩa và bạn đang làm nó lần đầu tiên, có được một hợp đồng luật sư của chính phủ hoặc liên hệ với một nhà tư vấn để hướng dẫn bạn thông qua các quy tắc.

Olessia Smotrova-Taylor, AF.APMP, là Chủ tịch / Giám đốc điều hành của OST Global Solutions, Inc (http://www.ostglobalsolutions.com). phát triển kinh doanh, nắm bắt, và công ty quản lý đề nghị giúp doanh nghiệp phát triển trong thị trường liên bang. Cô đã giành Ngoc Bich Tinh Yeuđược hơn 18 tỷ đồng cho khách hàng của mình, và đã giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ có được cơ hội trò chơi thay đổi. Cô bắt đầu làm việc trên IDIQs 11 năm trước đây, bao gồm cả làm việc trên đơn đặt hàng công tác dành riêng cho 5 năm quản lý một / năm IDIQ 450 triệu USD.

Cô đã giành được một vài chục IDIQs và đơn đặt hàng công tác trong quá trình sự nghiệp của mình. Cô ấy là Chủ tịch của Hiệp hội các Chuyên gia quản lý Đề xuất (APMP) Thủ đô Diện tích (NCA) chương, và một diễn giả nổi tiếng và tác giả (kiểm tra cuốn sách xuất bản gần đây nhất của cô như thế nào để có được các hợp đồng Chính phủ: Có một lát cắt của $ 1 nghìn tỷ ). Cô đã phát triển và dạy một khóa học sau đại học trong xây dựng đề xuất tại NASA cho Viện Công nghệ Stevens. Trước khi thành lập OST, cô giành kinh doanh cho công ty Raytheon và Lockheed Martin, và đã viết cho tờ Financial Times của London.

Ngoc Bich Tinh Yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét